Trưởng nhóm St.319 được đài KBS Hàn Quốc mời phỏng vấn

Zing - 07/08/2015, 19:10

Nguyễn Duy Đức được đài KBS mời phỏng vấn, trao đổi về văn hóa Việt - Hàn, cũng như hướng phát triển trong tương lai của St.319.

Ngày 7/8, trên trang cá nhân của Nguyễn Duy Đức (sinh năm 1992) - Trưởng nhóm nhảy St.319 - đăng tải thông tin anh được đài KBS Hàn Quốc mời tham gia phỏng vấn. 

"Rất vinh dự được mời tới đài KBS World để phỏng vấn về nhóm nhảy St.319 - đại diện tiêu biểu của văn hoá Hàn tại Việt Nam, về nhóm và hướng đi trong tương lai" - Nguyễn Duy Đức viết. 

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 5.000 lượt like (thích), hàng trăm bình luận chúc mừng.

Duy Đức có mặt tài đài KBS Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với Zing.vn, Trưởng nhóm St.319 cho biết, chương trình giao lưu diễn ra trưa 7/8. Phía đài KBS liên hệ với anh trước đó từ khá lâu.

Theo Duy Đức, nội dung phỏng vấn xoay quanh vấn đề văn hóa Hàn - Việt, đề cập những hướng đi của nhóm St.319 trong tương lai.

Duy Đức chụp ảnh trước KBS Hall, nơi chuẩn bị ghi hình Music Bank. Bên trong có nhiều ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn. Ảnh: FBNV.

Chàng trai sinh năm 1992 cho biết thêm, trong chuyến đi lần này, anh còn làm việc với các đối tác tại Hàn Quốc về việc hỗ trợ đào tạo thành viên mới của nhóm nhảy St.319, cũng như những dự án hợp tác sắp tới giữa hai bên.

"Phía đài KBS ngạc nhiên khi biết trưởng nhóm St.319 khá trẻ. Họ nhận định xuất phát điểm của tôi khá giống YG và mong muốn St.319 ngày càng thành công. Sau này, nếu có những sự kiện giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, KBS sẽ mời nhóm tham dự" - Duy Đức nói.

St.319 thành lập tháng 1/2011, là nhóm nhảy theo phong cách Hàn Quốc. Nhóm từng gây chú ý với clip nhảy cover Lovey Dovey - (T - Ara) thu hút gần 6 triệu lượt xem trên YouTube.

Các giải thưởng từng đạt được:

- Vô địch cuộc thi The boys world dance cover contest do Girls' Generation (SNSD) và SM Entertainment tổ chức.

-Vô địch cuộc thi Sexy free and single (Super Junior) dance contest do SM Entertainment tổ chức.

- Giải ba cuộc thi I am the best dance contest do 2NE1 và YG Entertainment tổ chức.

- Top 4 cuộc thi World coverdance contest do Allkpop.com phát động.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất