Trương Ngọc Ánh bụi bặm, sành điệu ở sân bay đi Mỹ

Đời sống Pháp luât - 08/08/2016, 16:12

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa trở thành tâm điểm chú ý khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị đáp chuyến bay sang Mỹ công tác.

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên, nhà sản xuất phim đa tài thu hút mọi ánh nhìn bởi gu ăn vận trẻ trung kết hợp sử dụng nhiều phụ kiện hàng hiệu sành điệu.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Ngay từ khi bước xuống xe đến lúc vào trong khu vực làm thủ tục, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người không thể rời mắt khi mặc bộ trang phục cá tính, đi kèm với đôi giày phá cách trị giá khoảng 25 triệu đồng.

Ngoài sử dụng vali kéo giá 1500 USD, chiếc túi xách gần 90 triệu đồng của thương hiệu Versace cũng khiến cho Trương Ngọc Ánh thêm phần nổi bật trước đám đông. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc, Trương Ngọc Ánh còn vui vẻ, thân thiện khi được nhiều người nhận ra và xin chụp hình chung.

 - Ảnh 3

Được biết, trong chuyến đi này, bên cạnh gặp gỡ các đối tác kinh doanh, Trương Ngọc Ánh còn hội ngộ một số nhà làm phim, diễn viên hải ngoại nổi tiếng để bàn bạc, trao đổi về dự án điện ảnh cô sẽ sản xuất vào dịp cuối năm.

 - Ảnh 4

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh khá tật bật với hàng loạt dự án kinh doanh cá nhân bên cạnh việc lên ý tưởng, kế hoạch cho một vài bộ phim điện ảnh mà công ty của cô sẽ triển khai thực hiện trong thời gian tới.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: Hubu Hoboki 

Nguồn: Người đưa tin

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất