Trương Mỹ Nhân muốn "có trong tay những người nổi tiếng"

Ione - 07/11/2015, 14:27

"Mục tiêu của mình là dù không nổi tiếng nhưng sẽ có trong tay những người nổi tiếng", "gà" của Khắc Tiệp chia sẻ về việc quyết định du học Singapore.

Trương Mỹ Nhân là một trong số chân dài thuộc dàn "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô gái sinh năm 1995 từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, có cả thành công lẫn thất bại. Việc không được nhiều người đón nhận từ những nỗ lực và thường bị gắn mác "gà" Khắc Tiệp hay "đàn em" của Ngọc Trinh... nhiều lúc khiến Mỹ Nhân cảm thấy ngại.

truong-my-nhan-muon-co-trong-tay-nhung-nguoi-noi-tieng

Chân dài 20 tuổi Trương Mỹ Nhân.

Cùng nghe Mỹ Nhân tâm sự về cuộc sống sau những trải nghiệm ở tuổi 20:

- Từng tham gia 'Hoa hậu Việt Nam 2015' nhưng không thành công, bạn thấy mình không đủ tài năng hay là do thiếu sự may mắn?

- Mình nghĩ vạn sự tại nhân. Mình chưa giành kết quả cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước là do thiếu sự chuẩn bị, đầu tư về ngoại hình cũng như học tập. Một phần nữa là mình không may mắn khi bị tai nạn và buộc nghỉ học quá buổi quy định so với nhà trường... đúng thời điểm cuộc thi diễn ra.

- Bạn nói gì về chiến thắng tại cuộc thi 'New star model Asia' với danh hiệu siêu mẫu?

- Cuộc thi này là một kỷ niệm đẹp vì đó là sự nỗ lực và cố gắng của mình. Nếu là người trong cuộc, bạn sẽ hiểu được và trân trọng, tự hào về giải thưởng đó như thế nào. Mình vẫn vui và tự hào dù không ai công nhận đi nữa. Nếu là ở nước khác thì họ rất hân hoan. Bạn thi chung với mình bên Thái Lan được giải phụ thôi nhưng được nước nhà ủng hộ rất hoành tráng.

truong-my-nhan-muon-co-trong-tay-nhung-nguoi-noi-tieng-1

Những trải nghiệm trong cuộc sống và công việc khiến Mỹ Nhân cảm thấy bản thân trưởng thành hơn.

- Mỹ Nhân đã bao giờ cảm thấy muốn từ bỏ vì những sự cố gắng không được công nhận?

- Cũng có đấy. Mình vào công ty của anh Khắc Tiệp khi chỉ vừa 16 tuổi với khát khao được làm nghệ thuật, được làm hoa hậu. Nhưng đường dài thế mà mình vẫn là con số 0. Điều đó nhiều lúc cũng làm mình cảm thấy hơi buồn.

- Dưới sự quản lý của Khắc Tiệp, bạn có lo sợ bị cho rằng đang phụ thuộc và ỉ lại quá nhiều vào tên tuổi của "ông trùm" chân dài dẫn đến thiếu sự đột phá?

- Mình không sợ mà mình ngại. Ngại phải mãi bị ghép là mác "đàn em" Ngọc Trinh, "gà" Vũ Khắc Tiệp... Mình không muốn người khác dựa vào và nói mình chỉ biết dựa hơi. Mình sẽ đột phá theo cách riêng.

- So với đàn chị như Ngọc Trinh, Kỳ Hân… họ bắt đầu lấn sân sang điện ảnh để tạo dấu ấn. Với Mỹ Nhân thì sao?

- Mình không có nhiều mối quan hệ và chắc duyên chưa đến. Mình may mắn được chú đạo diễn Phương Điền khen nhiều về diễn xuất nên mình cũng đang rất tự tin để lấn sang địa hạt này.

truong-my-nhan-muon-co-trong-tay-nhung-nguoi-noi-tieng-2

Trương Mỹ Nhân và Ngọc Trinh tại giải thưởng Siêu mẫu châu Á.

- Bạn tự nhận thấy mình đang ở vị trí nào trong showbiz?

- Đối với mình chỉ có 2 vị trí một là không có gì hoặc là có tất cả. Hiện tại thì mình là người không có gì (cười). Mình sẽ cố gắng đi lên bằng chính năng lực và sự bản lĩnh. Biết rằng sẽ có áp lực đấy. Cách tốt nhất để đối mặt với dư luận là im lặng và hành động cho người ta biết suy đoán của họ là sai.

- Việc nghỉ học ở trường Sân khấu Điện ảnh vô tình khiến bạn bị gắn mác "chân dài não ngắn". Khi nghe những bình luận như thế bạn có suy nghĩ như thế nào?

- Sao mình thấy nhiều bạn chân ngắn não cũng ngắn mà. Tại sao cứ phải gắn cái mác ấy cho những người chân dài, đặc biệt là người mẫu.

- Quyết định du học Singapore của bạn vừa qua là như thế nào vậy?

- Thật ra không phải tự nhiên mình lại có quyết định như thế đâu. Mình đã khảo sát rất nhiều anh chị từng du học ở Sing và đa số họ đều thành công. Mình thích khám phá để trưởng thành hơn. Tiếng Anh tốt sẽ giúp mình có công việc tốt. Mình sẽ vừa học vừa làm thêm trong siêu thị tiện ích của một người bạn bên đó để trang trải cuộc sống. Mục tiêu của mình là dù không nổi tiếng nhưng sẽ có trong tay những người nổi tiếng.

truong-my-nhan-muon-co-trong-tay-nhung-nguoi-noi-tieng-3

Mỹ Nhân được 'Hoàng tử bé' hộ tống đi thi

Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất