Trương Hàn già nua, Trần Kiều Ân tóc ngắn xinh xắn trên phim trường

Afamily - 15/11/2015, 16:30

Trương Hàn và Trần Kiều Ân đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho dự án truyền hình “Truyền kỳ về ông trùm”.

Những hình ảnh đầu tiên của Trần Kiều ÂnTrương Hàn trên phim trường Truyền kỳ về ông trùm đã được hé lộ. Theo đó, nam diễn viên 32 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài khá chững chạc. Ngoài bộ vest bảnh bao khoác lên người, Trương Hàn còn có thêm hàm ria mép. Các fan thích thú nhận xét rằng: “Trương Hàn có râu vẫn đẹp ngời ngời”, “Trương Hàn phiên bản ông chú thật lĩnh lãm và cuốn hút”.
 

trương hàn trần kiều ân 1

 

trương hàn trần kiều ân 2

Trương Hàn và Trần Kiều Ân trên phim trường "Truyền kỳ về ông trùm"
 
Bên cạnh Trương Hàn, kiều nữ Đài Loan Trần Kiều Ân cũng gây bất ngờ cho khán giả khi lộ diện với mái tóc ngắn trẻ trung. Nguồn tin từ đoàn phim Truyền kỳ về ông trùm cho biết, Trần Kiều Ân chỉ đóng vai phụ, xuất hiện trong một vài phân cảnh và có mối quan hệ mật thiết với nhân vật của Trương Hàn.
 

trương hàn trần kiều ân 3

 

trương hàn trần kiều ân 4

 
Truyền kỳ về ông trùm là dự án truyền hình do công ty điện ảnh Hoa Sách đầu tư sản xuất đã chính thức khởi quay vào ngày 19/8. Phim do Trương Hàn, Goo Hye Sun và Tống Dật đóng chính. Nội dung Truyền kỳ về ông trùm kể về cuộc đời của Thiệu Dật Phu – một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất làng phim ảnh thế giới thời hiện đại.
 

trương hàn trần kiều ân 5

 

trương hàn trần kiều ân 6

Trương Hàn và bạn diễn trong một phân cảnh khác
 
Thiêu Dật Phu sinh năm 1907 tại Chiết Giang. Cùng với hoạt động nghệ thuật, Thiệu Dật Phu còn được biết đến như nhà sáng lập của nhiều tổ chức từ thiện nổi tiếng trên thế giới. Ông là người đặt nền mống và xây dựng đế chế truyền hình vững chắc của TVB tại Hồng Kông. Đồng thời cũng có công lăng xê cho Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh… trở thành những ngôi sao hang đầu Châu Á. Tháng 1/2014, Thiệu Dật Phu đã qua đời sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất