Trong năm Đinh Dậu 2017, may mắn sẽ đến với 12 con giáp như thế nào?

Afamily - 24/02/2017, 14:01

Năm Đinh Dậu đã trôi qua được gần 1 tháng, 12 con giáp đã gặt hái được những thành công gì rồi? Nếu chưa đạt được thì cũng đừng lo lắng quá nhé, vì may mắn vẫn luôn ở bên bạn.

Tuổi Tý

Tài vận: Năm 2017 là năm tài vận của tuổi Tý nên dù cho từ đầu năm đến giờ không thấy được gì xuất sắc cũng đừng nản lòng bạn nhé. Có ai đó đề nghị hợp tác hay đầu tư cũng đừng e ngại chối từ.

Gặp gỡ quý nhân: Nên tận dụng những dịp hội họp để gặp gỡ và đầu tư vào các mối quan hệ xã hội tuổi Tý nhé, những gì bạn gặt hái được không phải là ít đâu.

Sự nghiệp: Thời gian tới có khả năng tuổi Tý sẽ dành được nhiều quyền lợi và được cất nhắc lên vị trí cao hơn, đừng lơ là để mọi thứ vuột khỏi tầm tay bạn nhé! 

Tuổi Sửu

Tình cảm: Gặp được sao Thiên Hỉ, tài lộc đến gần nên vận đào hoa năm nay của tuổi Sửu thật không hề kém cạnh chút nào. Nếu tuổi Sửu còn độc thân thì bạn có khả năng sẽ gặp được người vừa ý, nếu đã có cặp có đôi thì chuyện tình càng thêm gắn bó.

Sự nghiệp: Năm nay gặp phải những rắc rối nhất định nên tuổi Sửu phải tốn rất nhiều thời gian công sức mới có thể khiến cấp trên tin tưởng.

Tuổi Dần

Cơ hội thách thức: Phạm Thái Tuế nên năm 2017 không mấy người tuổi Dần có thể lật mình tạo nên cú lội ngược dòng trong sự nghiệp. Thế nhưng nếu có thái độ kiên trì và tích cực phấn đấu, bạn sẽ có được những gì mình muốn vào cuối năm thôi.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Có một sự thăng tiến rõ nét vào cuối năm, bởi vì con người tài năng này vốn đã có nền tảng tốt, thêm vào sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt tháng năm qua, họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Có nhiều sao có lợi xuất hiện lại có quý nhân phù trợ, người bạn tuổi Mão sẽ kết được mối lương duyên tốt đẹp, tình cảm sâu đậm, gắn bó.

 - Ảnh 1.

 

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Tam hợp Thái Tuế nên năm nay tuổi Thìn gặp được cơ hội lớn trong sự nghiệp. Có cơ hội và mọi chuyện đều thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ, đưa đường dẫn lối.

Tình cảm: Tam hợp quý nhân là một điều kiện rất có lợi cho hôn nhân, khiến bạn cầu gì được nấy.

Tài vận: Cuối năm lại là cơ hội của tuổi Thìn, đừng vì do dự hay bận rộn mà bỏ lỡ bạn nhé.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Năm nay tuổi Tỵ có lục hợp Thái Tuế, nên nếu kết hôn vào năm Đinh Dậu sẽ cực kỳ có lợi cho tuổi Tỵ. Bên cạnh đó, những bạn tuổi Tỵ độc thân cũng có nhiều cơ hội để gặp được "nửa kia".

Tài vận: Nếu làm ăn nhất định tuổi Tỵ sẽ kiếm được món hời vào cuối năm, còn nếu là người đi theo con đường học vấn kiểu gì cũng đạt được bằng cấp mong muốn.

Gặp gỡ quý nhân: Họ sẽ có những cơ hội trời cho gặp được người hiền tài giúp đỡ cả trong công việc và cuộc sống, hãy mở lòng hơn để sự giúp đỡ ấy đến được đúng lúc, bạn nhé.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp: Nếu người tuổi Ngọ đang làm trong cơ quan nhà nước hay những vị trí quản lý, họ sẽ có cơ hội chuyển mình lớn. Chỉ cần cẩn trọng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, làm tốt nhiệm vụ của mình thì họ ắt sẽ đạt được điều mình nên có.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Có bước tiến vượt bậc vì năm 2017 rất có lợi cho những người tuổi Mùi làm công chức hay kinh doanh, sự nghiệp bay cao bay xa tạo niềm vui cho năm mới.

Tài vận: Luôn có sao Thái Dương chiếu mệnh nên thần tài sẽ không bao giờ rời bỏ tuổi Mùi, cho dù là đến tận cuối năm.

Tình cảm: Gặp được sao Hồng Loan là biểu tượng của hỉ sự, đối với những người bạn độc thân hoặc đã kết hôn đều rất có lợi.

 - Ảnh 2.

 

Tuổi Thân

Sự nghiệp: Sao Văn Xương chiếu mệnh, sẽ là một năm sự tài hoa của tuổi Thân được thể hiện. Tăng lương thăng chức là chuyện đương nhiên, nhưng không chỉ là vì may mắn hay số mệnh mà họ đã thực sự cố gắng hết mình, chiến thắng hết mọi áp lực.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp: Vốn là năm gặp được quý nhân phù trợ nên cuối năm cũng chẳng ngoại lệ, họ nên nắm bắt cơ hội để nhanh chóng bước sang một lĩnh vực mới nhiều tiềm năng phát triển hơn.

Bạn bè: Có một sự hội ngộ lớn vào cuối năm nay, tuổi Dậu có lẽ sẽ gặp lại được người bạn mất liên lạc lâu nay, giờ nối lại duyên cũ.

Tuổi Tuất

Gặp gỡ quý nhân: Vốn đã là người hiền lành, chân thật, trung hậu nên tuổi Tuất thường được nhiều người yêu mến. Năm 2017 này Thái Tuế Tam Hợp, họ sẽ càng gặp được nhiều người tốt hỗ trợ giúp sức mình hơn.

Sự nghiệp: Có lòng say mê với công việc, luôn cầu tiến và muốn chứng tỏ bản thân mình, trong năm nay tuổi Tuất sẽ làm nên bước ngoặt chuyển mình đó.

Tuổi Hợi

Tài vận: Tuy rằng không kiếm được món hời lớn nhưng có thể yên tâm là mọi khoản đầu tư, vay mượn, hợp tác làm ăn của tuổi Hợi đều sẽ đem lại hiệu quả không tồi đâu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có khả năng cao được thăng chức trong thời gian ngắn sắp tới. Chúc mừng tuổi Hợi nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất