Trong mưa lũ lịch sử ở Ninh Bình, cô dâu chú rể vẫn chịu khó... leo nóc nhà để chụp ảnh cưới

Kênh 14 - 13/10/2017, 18:03

Giữa khung cảnh mênh mông nước lũ bủa vây tứ phía, cặp đôi Ninh Bình vẫn thoải mái tạo dáng, leo lên cả nóc nhà để thực hiện bộ ảnh cưới "chạy lũ".

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi nào cũng ấp ủ thực hiện cho mình một bộ ảnh thật ấn tượng và lãng mạn, và bộ ảnh cưới có "1-0-2" của cặp đôi Ninh Bình này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 - Ảnh 1.

Bộ ảnh cưới ấn tượng được chụp trên nóc nhà của cặp đôi Ngọc Hà - Mạnh Tuấn khi nước lũ dâng cao.

Bộ ảnh cưới "chạy lũ" ấn tượng không bởi sự xa xỉ, hào nhoáng hay những hậu cảnh sang trọng mà chính là cảnh nước lũ tràn về ngập gần đến mái nhà.

 - Ảnh 2.

Chú rể tự chèo thuyền cùng cô dâu ra tạo dáng chụp ảnh giữa biển nước mênh mông.

Theo như tìm hiểu, nhân vật chính trong bộ ảnh cưới này là cặp đôi Ngọc Hà và Mạnh Tuấn hiện đang sinh sống ở Ninh Bình. Cả hai có mối tình đẹp kéo dài suốt 5 năm và dự định sẽ góp gạo thổi cơm chung vào đầu năm tới.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới độc đáo này, cô dâu Ngọc Hà cho biết, "Nhà chồng sắp cưới của mình ở gần sông, năm nào cũng bị lụt tuy nhiên trận lũ năm nay gây ngập nặng nhất. Gia đình anh cũng như bà con phải chạy lũ khá vất vả, do vậy anh Tuấn đã đề xuất hai đứa sẽ chụp một bộ ảnh cưới "chạy lũ" để làm kỉ niệm". 

 - Ảnh 3.

Cặp đôi chụp ảnh cưới giữa mệnh mông biển nước.

Ngọc Hà cũng cho biết, ban đầu nghe nói lên nóc nhà chụp ảnh cưới, cô chỉ nghĩ người yêu mình nói đùa, tuy nhiên sau khi nghe anh Tuấn nên ý tưởng và thuyết phục thì cô đã đồng ý. "Nước dâng cao, lại có mưa lớn nên trong lúc chụp đã rất vất vả. Trong lúc chờ thuyền đến đón cả hai đứa đều ướt như chuột, chẳng có chỗ trú, nhưng bọn mình đều rất vui vẻ vì đã có những trải nghiệm mới mẻ mà không phải cặp đôi nào cũng có" , cô dâu hạnh phúc chia sẻ. 

Cô dâu Ngọc Hà cũng cho biết, để có được bộ ảnh ấn tượng như vậy cũng là nhờ đội make up cùng thợ chụp nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ. "Các bạn ấy không chỉ cùng chèo thuyền giữa biển nước trắng xóa mà không ngại bơi giữa dòng nước lũ để tụi mình có được những bức ảnh thật đẹp và ưng ý".

 - Ảnh 4.

Nước ngập ngang cổng nhà nên cô dâu cùng đội trang điểm phải di chuyển bằng thuyền vào địa điểm chụp ảnh.

 - Ảnh 5.

Bất chấp nước lũ dâng cao, một nhiếp ảnh chấp nhận "trầm mình" trong biển nước để có được tấm ảnh mà cô dâu chú rể ưng ý.

Còn chú rể cho biết, dù chạy lũ di chuyển tài sản khá mệt mỏi, những vẫn muốn giữ lại một chút kỷ niệm mùa lũ về. "Mình vốn cũng làm trong studio ảnh cưới nên mới có ý định rủ người yêu để thực hiện làm kỉ niệm. Dù mệt nhưng cũng khá thú vị. Dù mưa lớn, nước dâng cao nhưng m ình vẫn muốn có một bộ ảnh cưới phá cách, độc độc, lạ lạ thay vì những bộ ảnh lãng mạn như trước ". 

Theo anh Tuấn, trước đó anh cũng đã thực thiện 4 -5 bộ ảnh cưới ở nhiều nơi khác nhau. Nếu có điều kiện anh sẽ thực hiện thêm nhiều bộ ảnh độc đáo như vậy nữa cho đến khi đám cưới mới thôi. 

 

Bức ảnh cưới đẹp long lanh được thực hiện ngay trên nóc nhà của gia đình chú rể.

Ngay sau khi bộ ảnh cưới trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. nhiều người bày tỏ sự thích thú trước bộ ảnh cưới độc lạ, bất chấp thời tiết của cặp đôi này. 

" Lũ dâng cao như vậy mà vẫn chụp ảnh cưới, tinh thần lạc quan thế cũng tốt, một kỉ niệm đáng nhớ cho cặp đôi này. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!", tài khoản A.C chia sẻ. 

 

Cản hai thoải mái tạo dáng, bất chấp biển nước lũ bủa vậy xung quanh.

"Cây nhà lá vườn mà đẹp quá, lấy hình ảnh quê hương làm bối cảnh chụp luôn, thực sự là bộ ảnh đặc biệt. Trước mình đi chụp ảnh cưới cũng gặp mưa to nhưng vẫn quyết định chụp dưới mưa luôn, dù vất vả, mệt mỏi nhưng khá vui và ấn tượng. Chúc mừng hạnh phúc cô dâu chú rể có một bước ngoặt lịch sử kỷ niệm đẹp ít ai có được", một bạn khác bình luận.

Bên cạnh đó, không ít bạn nhắc nhở cô dâu chú rể cần phải chú ý đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ. "Mua mưa lũ đi lại khó khăn các bạn cũng cần cẩn thận hơn. Biết là cặp đôi sẽ có kỉ niệm đẹp, bộ ảnh độc đáo nhưng an toàn của bản thân cũng cần được đặt lên hàng đầu. Dù sao cũng chúc các bạn sẽ có bộ ảnh ưng ý nhé", tài khoản V.M. bày tỏ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất