Tròn mắt trước thân hình vạm vỡ của 9x bị tim bẩm sinh

Yan - 13/07/2015, 15:50

Vì căn bệnh tim bẩm sinh nên Anh Vũ có thân hình yếu ớt và gầy gò. Nhưng rồi chính sự cố gắng và kiên trì của bản thân đã biến Anh Vũ trở thành một chàng huấn luyện viên thể hình với thân hình vạm vỡ.

 


Ngày Vũ còn học cấp 3, gầy gò và khá bé.

Hoàng Gia Anh Vũ sinh ngày 15/8/1995, hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ - Hà Nội. Do mắc bệnh tim bẩm sinh nên ngoại hình của anh chàng từ nhỏ đã gầy gò, không khỏe mạnh. Và vì sở hữu chiều cao 1m81 nên nhìn chàng trai 63kg càng thêm phần “khẳng khiu”.

Dù hồi còn học tiểu học Anh Vũ đã từng được đi phẫu thuật nhưng còn gặp khá nhiều di chứng. Cơ thể Anh Vũ cũng không thể tăng căn được. Anh chàng cứ mãi gầy gò như thế. Những ngày còn đi học, Anh Vũ thường bị bạn bè trêu chọc nên rất hay tủi thân, chàng trai quyết định phải thay đổi bản thân mình.


Sau 2 năm cố gắng tập luyện thì Anh Vũ đã hoàn toàn "lột xác".

Anh Vũ quyết tâm tìm đến phòng gym để luyện tập. Những di chứng từ sau lần phẫu thuật khiến cho Anh Vũ gặp khá nhiều khó khăn. Mỗi lần làm việc quá sức là Anh Vũ lại thấy chóng mặt, buồn nôn, khó thở,… Những cơn đau cũng không biết sẽ tìm đến mình lúc nào.

Thời gian đầu tập luyện Anh Vũ gặp khá nhiều khó khăn và vất vả: “Do mới tập luyện và cũng không có huấn luyện viên chỉ bảo nên mình thường xuyên bị mệt, hay bị chấn thương nên khá nguy hiểm”.

Anh chàng chia sẻ rằng từ lúc bắt đầu luyện tập tới nay đều là do bản thân tự tìm hiểu rồi áp dụng lên bản thân, thỉnh thoảng thì cũng có vài người bạn giúp đỡ. Sau khoảng 7, 8 tháng tập luyện thì Anh Vũ cũng quen dần với phòng tập, không còn quá mệt và gặp nhiều chấn thương như thời gian đầu.

Nhờ tập gym hàng ngày mà sức khỏe Anh Vũ ngày càng khá hơn. Chàng trai cũng cảm thấy có thể kiểm soát được những cơn đau của bản thân. Sau 2 năm tập luyện, Anh Vũ từ một chàng trai gầy gò, ốm yếu đã có thân hình khiến nhiều người phải mơ ước.


Anh Vũ vui vẻ bên những người bạn tại phòng tập.

Với chiều cao 1m81, 72 kg và số đo 3 vòng 96-73-96, hiện nay Anh Vũ đang là huấn luyện viên cho một trung tâm thể hình tại Hà Nội. Anh chàng nhận được rất nhiều sự yêu mến của học viên bởi vẻ ngoài nam tính, nụ cười thân thiện và gần gũi.

Anh Vũ chia sẻ rằng anh chàng luôn thần tượng Christian Guzman, Marc Fitt hay Jonsky Walker… “Mình rất yêu thích vóc dáng của những người này vì số cân nặng luôn gần sát với chiều cao. Các nhóm cơ trên cơ thể họ cũng chia ra rất rõ ràng, dù khá to lớn nhưng lại vô cùng ấn tượng. Với mình thì người đàn ông không chỉ thành đạt mà còn phải khỏe mạnh thì mới cuốn hút”.


Anh Vũ (ngoài cùng bên trái) trong vai trò người mẫu.

Với mong muốn được trải nghiệm và thay đổi bản thân mình, nên Anh Vũ đã từng tham gia nhảy từ khi còn đi học, rồi cũng chính bộ môn nhảy đã đưa Anh Vũ tới với niềm yêu thích người mẫu, diễn viên, thể hình võ thuật…

Mới gần đây, Anh Vũ còn thử sức mình tham gia vào chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 và để lại khá nhiều ấn tượng. Có thể nói Anh Vũ là một chàng trai đa năng và hoạt bát. Anh chàng luôn muốn thử sức mình ở tất cả các thể loại và luôn khao khát thành công trên mọi con đường.

Dấu hiệu của bệnh tim bẩm sinh như bị ho, thở khác thường, hay viêm phổi. Da bị xanh xao, lạnh và vã mồ hôi. Môi, đầu ngón tay, ngón chân bị tím và có dấu hiệu tăng lên khi khóc. Chậm lên cân, hoặc sụt cân, phát triển chậm.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất