Trò đùa ác khiến chú khỉ khóc nức nở vì mất ngón tay

Ione - 26/08/2015, 09:00

Video hành hạ một chú khỉ trong sở thú đang khiến đông đảo bạn trẻ phẫn nộ.

Video trên trang chia sẻ nổi tiếng LiveLeak quay cận cảnh một chú khỉ bị thương ở tay. Theo lời chia sẻ của một nickname trên Twitter tên MY, chú khỉ này là nạn nhân của trò đùa ác từ một nhóm người đến chơi sở thú.

Khỉ Michai bị tổn thương nặng nề vì trò đùa ác ở sở thú.

Khỉ Michai bị tổn thương nặng nề vì trò đùa ác ở sở thú.

Qua video, người xem có thể thấy một nhóm người nào đó đã quăng túi thức ăn về phía Michai - tên chú khỉ. Hào hứng mở túi thức ăn ra, song chú khỉ lập tức bị thương vì một quả pháo trong túi nổ tung. Video còn ghi lại giọng cười hả hê, thích thú của nhóm người nọ khi thấy trò đùa ác của mình diễn ra thành công.

Nhiều bạn trẻ đã không cầm được nước mắt khi thấy chú khỉ Michai ôm bàn tay bị thương nặng nề, mắt rưng rưng vì bị đau sau trò đùa tàn nhẫn. Bàn tay chú khỉ bị tổn thương nghiêm trọng, vết thương ăn sâu vào mu bàn tay.

Chú khỉ với bàn tay bị toét ra vì pháo.

Chú khỉ với bàn tay bị toét ra vì pháo.

Michai nhanh chóng được đưa về một trung tâm hỗ trợ động vật để chữa trị vào thứ 7 vừa rồi, song chú khỉ đã không qua khỏi vì vết thương nghiêm trọng hơn tưởng tượng.

Đoạn video khiến hàng triệu người xem trên thế giới phẫn nộ, đề nghị truy tìm ra danh tính nhóm người đã nghĩ ra trò đùa khiến chú khỉ tội nghiệp thiệt mạng.

Dù đã được cứu kịp thời, song chú khỉ không qua khỏi.

Dù đã được cứu kịp thời, song chú khỉ không qua khỏi.

Các nhà bảo trợ động vật đã tức giận và khẩn thiết cảnh báo đến cơ quan chức năng ở địa phương rằng, nhiều trò đùa ác với động vật đang nghiễm nhiên tồn tại ngoài kia và đang có xu hướng lây lan. "Hy vọng rằng một sự can thiệp kịp thời sẽ khiến cho những sự cố tương tự không còn tiếp diễn nữa", một nhà cứu trợ lên tiếng.

 

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất