Triệu Vy được nhắm vào vai nữ hoàng tennis Li Na

Zing - 17/06/2015, 14:30

Theo thông tin từ Tân Hoa Xã, nữ diễn viên nổi tiếng đã đồng ý tham gia bộ phim về cuộc đời của vận động viên châu Á từng hai lần đăng quang Grand Slam.

Đạo diễn Trần Khả Tân đang lên kế hoạch thực hiện bộ phim Đạo sư tennis. Đây là phim về cuộc đời của ngôi sao quần vợt số một châu Á - Li Na. Vai chính được nhắm cho Triệu Vy sau khi cân nhắc với hai người đẹp khác là Chương Tử Di, Diêu Thần.

Tân Hoa Xã cho hay, ý tưởng làm phim được đạo diễn Trần nung nấu từ vài tháng trước. Sở dĩ ông chọn Triệu Vy cho vai chính vì cô hội tụ nhiều yếu tố phù hợp. Cả hai lại vừa hợp tác chung trong phim Con yêu dấu thành công vang dội về mặt nghệ thuật.

Triệu Vy và Li Na có nụ cười giống nhau.

Triệu Vy và Li Na có nụ cười giống nhau.

Xét về ngoại hình, dù Triệu Vy thuộc hàng mỹ nhân trong khi Li Na gương mặt bình thường nhưng ở nhiều góc ảnh, họ khá giống nhau, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng là đại diện phát ngôn môn tennis tại Trung Quốc. Thêm vào đó, Li Na là người Vũ Hán còn Triệu Vy là con dâu của Vũ Hán. Cả hai cũng rất thân thiết ngoài đời khi thường xuyên động viên nhau trên mạng xã hội Weibo.

Trước thông tin này, đại diện của Triệu Vy - cô Trần Lệ Chi phủ nhận. Cô cho biết nữ diễn viên hiện chưa nhận được lời mời chính thức.

Triệu Vy là con dâu Vũ Hán trong khi Li Na là người Vũ Hán. (Ảnh Triệu Vy chụp cùng chồng trong sự kiện gần đây).

Triệu Vy là con dâu Vũ Hán trong khi Li Na là người Vũ Hán. (Ảnh Triệu Vy chụp cùng chồng trong sự kiện gần đây).

Tạp chí Quan Phương khẳng định thời điểm này Triệu Vy không công bố vì giữ kín lịch trình: "Thực tế, về cơ bản cô ấy đã đồng ý đóng vai Li Na, bộ phim ra mắt vào năm 2016". Trên trang web đài CCTV5 cũng đưa ra thông điệp tương tự: "Triệu Vy sẽ là 'nữ hoàng quần vợt' trên màn ảnh".

Nữ hoàng quần vợt châu Á Li Na giành giải vô địch Roland Garros 2011 ở tuổi 29. Năm 2014, cô đánh bại Dominika Cibulkova để có danh hiệu Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp, ở Australia Mở rộng. Nhưng cũng năm 2014, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất