Triệu Lệ Dĩnh: Cứ đóng cặp với ai thì sẽ có tin đồn hẹn hò

Tiin - 30/11/2016, 14:32

Dường như "phản ứng hóa học" tốt quá nên Triệu Lệ Dĩnh thường bị gán ghép tin đồn hẹn hò với bạn diễn nam.

 

Trong 3 năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh nổi lên là một trong những 'tiểu Hoa đán' nổi tiếng nhất của màn ảnh với loạt phim đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến rồi, Lão cửu môn,…

Là một ngôi sao trẻ tài năng nổi tiếng bậc nhất hiện nay nên đời tư của Triệu Lệ Dĩnh đương nhiên là rất được truyền thông cũng như dư luận quan tâm.

Từ lúc khởi nghiệp đến nay, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai chuyện tình cảm với ai, thế nên những tin đồn hẹn hò của cô cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hơn, đa phần là những bạn diễn mà cô đóng chung.

 Triệu Lệ Dĩnh

Cao Tử Kỳ

Cao Tử Kỳ là bạn diễn nam đầu tiên dính hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi lần đầu gặp mặt trên phim trường Tân Hoàn Châu cách cách (2011).

Hóa thân thành cặp đôi Tiêu Kiếm - Tình Nhi, tuy chỉ là cặp phụ nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ cũng từ đó mà được khán giả yêu thích.

Sự kết hợp hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ khiến truyền thông nghi ngờ họ là một cặp đôi thật sự ngoài đời.

Cũng có nhiều nguồn tin sau đó cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ từng là một cặp đôi đẹp nhưng đã chia tay từ lâu.

Trần Hiểu

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu thành một đôi trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu đã hóa thân xuất sắc thành cặp đôi Lục Trinh - Cao Trạm trên phim dù đây là lần đầu tiên họ hợp tác.

Khi ấy, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu đẹp đôi đến mức fan hâm mộ còn hy vọng cả 2 sẽ thành một đôi ở ngoài đời thực.

Cùng với đó, những tin đồn hẹn hò cũng nổ ra khiến nhiều người tin rằng họ thật sự là một cặp. Nhưng cả 2 đều chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò này.

Tuy nhiên đến năm 2014, Trần Hiểu lại hẹn hò với Trần Nghiên Hy. Cũng lúc này, nhiều nguồn tin cho rằng Trần Nghiên Hy là 'kẻ thứ 3' phá hoại chuyện tình cảm của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh. Phải đến lúc này, người trong cuộc mới lên tiếng phủ nhận.

Trương Hàn

Sau khi chuyện tình cảm với Trần Hiểu vừa lắng xuống thì Triệu Lệ Dĩnh lại bị đồn hẹn hò với bạn diễn Trương Hàn khi 2 người cùng hợp tác trong phim Sam Sam đến rồi (2014).

Cũng trong khoảng thời gian này, Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay, Triệu Lệ Dĩnh bị cho 'kẻ thứ 3' phá hoại.

Tuy nhiên, tin đồn 'kẻ thứ 3' này cũng không tồn tại được bao lâu bởi vì bộ phim Sam Sam đến rồi đúng lúc ấy công chiếu và thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Lúc ấy, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn nghiễm nhiên trở thành một cặp đôi đẹp được ủng hộ hẹn hò thật ngoài đời.

Nhưng đến năm 2015, Trương Hàn lại công khai hẹn hò với Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ của anh và Triệu Lệ Dĩnh rất thất vọng.

Hoắc Kiến Hoa

Chuyện tình thầy trò đẫm nước mắt trong Hoa Thiên Cốt (2015) được Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa tái hiện trên màn ảnh đã khiến khán giả thật sự cảm động.

Cùng lúc này, Triệu Lệ Dĩnh lại bị đồn hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa sau khi trên mạng lan truyền những hình ảnh 'thân trên mức bình thường' của cặp đôi ở trường.

Vì quá đẹp đôi trên màn ảnh nên Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa cũng được hy vọng sẽ thật sự hẹn hò ngoài đời thực.

Thế nhưng fan hâm mộ của Hoa Thiên Cốt - Bạch Tử Họa đã phải thất vọng khi cả 2 đều lên tiếng phủ nhận. Cách đây nửa năm, Hoắc Kiến Hoa thông báo hẹn hò với Lâm Tâm Như và họ đã kết hôn 2 tháng sau đó.

Trần Vỹ Đình

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình may mắn được hợp tác chung trong 2 bộ phim, đó là Thục Sơn chiến kỷ và Lão cửu môn.

Thời gian quay Thục Sơn chiến kỷ, những hành động thân mật của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi hẹn hò.

Cùng lúc đó, Trần Vỹ Đình lại bất ngờ cùng bạn gái Thái Trác Nghiên chia tay khiến Triệu Lệ Dĩnh bị nghi là 'kẻ thứ 3'. Thế nhưng sau đó, Thái Trác Nghiên đã phủ nhận tin đồn này.

Đến nay, những tin đồn hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình cũng dần lắng xuống và thật sự chìm hẳn khi nam diễn viên 31 tuổi bị nghi đang qua lại với 'mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất