Trào lưu "mua ô tô vàng" thu hút giới trẻ Việt

Zing - 28/01/2016, 13:57

Câu chuyện "khoe" chiếc ô tô mới sắm xuất hiện ngập tràn trên Facebook những ngày gần đây thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

“Sau bao ngày phấn đấu, chiếc ô tô cuối cùng đã thuộc về mình. Nhưng đi xem phong thủy, thầy lại phán hợp màu vàng nên mình chọn xe bên phải” là một trong những trào lưu mới của giới trẻ những ngày gần đây.

Trên Facebook, dễ dàng bắt gặp những dòng chia sẻ về chuyện mua ô tô mới.

Theo đó, hình ảnh được sử dụng là một chiếc ô tô sang trọng, thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Song thứ mà chủ nhân mỗi status nhắc tới là chiếc ô tô đồ chơi màu vàng nhỏ nhắn đặt bên cạnh.

Chỉ sau một thời gian ngắn, những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ và biến tấu theo nhiều cách hài hước khác nhau.

Những bà mẹ cũng không thoát khỏi sự cám dỗ của phong trào này. Ảnh chụp màn hình.

 

Tuy nhiên, bên cạnh việc hưởng ứng một cách hào hứng, trào lưu này cũng khiến khá nhiều người lầm tưởng và cho rằng giới trẻ ngày một sống ảo nhiều hơn.

Một số thành viên cho rằng, hot girl Tú Linh sống ảo khi đăng tải chiếc xe không phải của mình. Ảnh chụp màn hình.

 

 

Hoàng Anh, một trong những bạn trẻ thích thú với trào lưu này, cho biết, bản thân không hề có ý khoe của, mà chỉ muốn tạo phong trào, trò chuyện với bạn bè vui vẻ hơn.

"Các bạn chia sẻ hình ảnh nhưng đâu nhận đó là ô tô của mình. Theo mình, đây chỉ là trào lưu góp phần mang tiếng cười đến mọi người mà thôi. Mọi người không nên phán xét quá kỹ. Chỉ là hài hước thôi mà" - thành viên này chia sẻ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất