“Transformer” đè bẹp mọi đối thủ trên bảng xếp hạng doanh thu dịp cuối tuần

Kênh 14 - 26/06/2017, 11:07

Dù không được đánh giá cao, “Transformers: The Last Knight” vẫn có được vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần này.

Transformer: The Last Knight" dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu, "Wonder Woman" và "Cars 3" tranh nhau vị trí thứ hai (22/6 đến 25/6)

Transformers: The Last Knight: 45,3 triệu USD ~ 1,03 nghìn tỉ VNĐ

Cars 3: 25,175 triệu USD ~ 571 tỉ VNĐ

Wonder Woman: 25,175 triệu USD ~ 571 tỉ VNĐ

47 Meters Down: 7,4 triệu USD ~ 168,2 tỉ VNĐ

All Eyez on Me: 5,85 triệu USD ~ 133 tỉ VNĐ

The Mummy: 5,84 triệu USD ~ 132,7 tỉ VNĐ

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales: 5,2 triệu USD~ 118 tỉ VNĐ

Rough Night: 4,7 triệu USD ~ 106,8 tỉ VNĐ

Captain Underpants: The First Epic Movie: 4,3 triệu USD ~ 97,7 tỉ VNĐ

Guardians of the Galaxy Vol. 2: 3 triệu USD ~ 68,2 tỉ VNĐ

 

Sau ba ngày cuối tuần, doanh thu của Transformers tại thị trường Bắc Mỹ là 45,3 triệu đô. Cộng với tiền bán vé tại thị trường quốc tế (mà phần lớn đến từ các rạp Trung Quốc), The Last Knight thu về 69 triệu đô.

Dù đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần này, nhưng đây vẫn là khởi đầu thấp nhất tính trong loạt Transformers. Phần phim trước đó Age of Extinction kiếm được hơn 100 triệu trong tuần đầu công chiếu.

“Transformer” đè bẹp mọi đối thủ trên bảng xếp hạng doanh thu dịp cuối tuần - Ảnh 2.

 

Số phận của The Last Knight được so sánh với các phim mới ra mắt gần đây như The Mummy hay Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Đây đều là các phim bị giới phê bình vùi dập, khán giả chê trách và chỉ có thể được cứu vớt phần nào nhờ thị trường nước ngoài.

Với The Last Knight, đây là phim cuối cùng mà Michael Bay và cả Mark Wahlberg. Khán giả thì có vẻ như đã chạm đến giới hạn của cường độ cháy nổ quá đà mà phim nhồi nhét, với cả mớ âm mưu rối rắm liên quan đến lịch sử.

“Transformer” đè bẹp mọi đối thủ trên bảng xếp hạng doanh thu dịp cuối tuần - Ảnh 3.

 

Vị trí thứ hai được Wonder Woman và Cars 3 tranh chấp với cùng 25,175 triệu đô doanh thu. Sau 4 tuần ra mắt, bộ phim về nữ siêu anh hùng kiếm được hơn 300 triệu đô trên toàn cầu. Còn phim hoạt hình của Disney/Pixar thì đạt được khoảng một phần ba con số đó trong hai tuần.

“Transformer” đè bẹp mọi đối thủ trên bảng xếp hạng doanh thu dịp cuối tuần - Ảnh 4.

 

Các vị trí còn lại không có gì thay đổi, 47 Meters Down ở vị trí thứ tư tiếp tục là một mô hình tương đối thành công về phim cá mập kinh phí thấp, thu về 7,4 triệu đô la. Theo sau đó là sự tranh chấp giữa phim tiểu sử về Tupac là All Eyez on Me, The Mummy và phần tiếp theo của Cướp biển Vùng Caribe.

Ngoài ra có hai phim mới có tên là The Beguiled và The Big Sick dù được đánh giá khá cao trước khi ra rạp nhưng cũng không thể chen chân vào nổi top 10.

Theo Ngọc King/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất