Tranh vui: Trò "điên rồ" nhất bạn đã làm khi đi tắm là gì?

Kênh 14 - 15/10/2015, 08:38

Vào nhà tắm đâu chỉ có mở nước rồi tắm đâu, đó còn là nơi thích hợp để làm mấy trò ngớ ngẩn và "điên rồ" nữa chứ...

Có những bí mật "thầm kín" thực sự rất khó để bật mí cùng mọi người, ví dụ như là những lúc ở nhà một mình thì bạn sẽ làm gì, hay "tế nhị" hơn là lúc đi tắm thì bạn sẽ bày ra những trò gì để làm ở trong nhà tắm? Bạn có chắc chắn là lúc nào vào nhà WC cũng chỉ tắm xong rồi ra ngoài không?

 

Chắc chắn là không rồi! Cái nơi thú vị như thế, hay ho như thế, ẩn chứa những "bí mật" kinh thiên động địa như thế, làm sao mà chỉ vào tắm xong rồi ra ngay được chứ! Cả ngày bận bịu chả mấy khi có thời gian cho mình, thì lúc đi tắm sẽ là khi được sung sướng và hạnh phúc bởi những trò rất ngớ ngẩn sau đây...

 
 

1 (3)-c9ddd

Trò này thì đảm bảo ai cũng đã từng ít nhất một lần làm trong đời luôn. Hát như chưa từng được hát, hát như chỉ một mình một thế giới, đóng cửa nhà tắm lại là bắt đầu hát... Mà sự thực là cũng chả hiểu sao lại hát như vậy nữa luôn =)).
 
3 (2)-c9ddd

Phải thừa nhận là chiếc gương trong nhà tắm có ma lực rất lớn. Cứ nhìn vào là dán mắt không dứt ra được. Cũng là cái mặt mình, ngày nào cũng soi, có gì lạ nữa đâu và cứ bước chân vào nhà tắm lại lại dính lấy cái gương thế nhỉ?

 

 

5 (2)-c9ddd
Những thành phần thích tự cải tạo đầu tóc cho mình tốt nhất nên... tránh xa cái kéo ra nếu như không muốn thành thảm họa thời trang :'(.

 

4 (1)-c9ddd
Lúc không mặc gì trong nhà tắm, mặc dù thân hình cũng béo ú ụ ra nhưng sao vẫn thấy... hấp dẫn ghê nhỉ? Máu người mẫu lại nổi lên rồi vừa tắm vừa uốn éo như đúng rồi! Những ai hay làm trò này thì để ý xem cái cục xà bông nó ở đâu nhé, nếu không lại trượt ngã cho vỡ đầu!
 

 

2 (2)-c9ddd
Cứ nói chuyện y như trong nhà tắm còn có một người nữa vậy =))
 
6 (2)-c9ddd

Cái này thì chỉ dành cho hội sống "so deep" thôi. Nhiều lúc buồn tủi quá lại lao vào nhà tắm, mở nước cho nó chảy ào ào rồi ôm mặt khóc, để chẳng ai nghe thấy tiếng mình đang nức nở cả huhu...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất