Trang tin Thái Lan ca ngợi cô bạn Hà thành giảm cân thần kỳ

Ione - 15/09/2015, 19:06

Kỳ tích giảm cân 100kg xuống còn 47kg của Lê Minh Châu được trang tin Thái đăng tải lại.

Câu chuyện giảm cân từ hơn 100kg xuống còn 47kg của cô nàng Lê Minh Châu ở Hà Nội tiếp tục gây xôn xao khi mới đây, một trang tin ở Thái Lan đã chia sẻ kỳ tích đó với đông đảo bạn trẻ nước này.

Báo Thái Lan kể lại câu chuyện của Châu

Báo Thái Lan kể lại câu chuyện giảm cân của Châu. Ảnh chụp màn hình.

Kể lại câu chuyện của Châu, trang tin này cho biết, thời gian gần đây, một thiếu nữ tên Minh Châu ở Hà Nội, sinh năm 1997 đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được mục tiêu giảm cân đầy gai góc. Châu từng nặng hơn 100kg và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Sau đó, cô bạn quyết định giảm cân.

Nhiều bạn trẻ Thái sau khi biết đến câu chuyện của Châu đã khen ngợi 9x Hà thành như một tấm gương của sự nỗ lực và phấn đấu. Thậm chí, một số người còn tỏ ra không tin và cho rằng hai bức ảnh trước và sau khi giảm cân của Châu là hai người khác nhau.

Lê Minh Châu cũng chia sẻ sự xúc động và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người sau khi câu chuyện cô bạn phủ sóng đến tận nước ngoài.

Năm 2014, kỳ tích giảm cân của Lê Minh Châu được nhiều teen Việt biết đến. Mới đây, Châu cũng chia sẻ cụ thể hơn về những chật vật mình đã gánh chịu trước và trong khi giảm cân. Châu kể, từ khi còn tiểu học, cô bạn đã chịu đựng ánh mắt khinh thường của bạn bè. Khi lên cấp 2, Châu càng trở thành tâm điểm của sự trêu chọc. Từ đó, cô bạn bắt đầu e ngại tiếp xúc và chỉ bầu bạn với máy tính.

Sự khác biệt trước và sau khi giảm cân của Châu. Ảnh: FBNV.

Sự khác biệt trước và sau khi giảm cân của Châu. Ảnh: FBNV.

Cho đến khi cân nặng hơn 100kg và cảm thấy khó thở, Châu mới quyết định giảm cân bằng cách ăn kiêng và luyện tập. Những buổi đầu, Châu đã phải nôn thốc nôn tháo trên đường từ phòng tập về nhà, nhiều lần tụt huyết áp. Châu còn bị nghi là ung thư đại trạng, phải nằm viện hơn 1 tháng. Cho đến khi được chẩn đoán chỉ bị viêm đại tràng cấp, Châu mới thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Cân nặng của cô bạn hiện chỉ còn 47kg. Châu cho biết sự đánh đổi để có được như ngày hôm nay là xứng đáng, từ đó Châu biết cách tôn trọng bản thân hơn.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất