Trang phục bình dân của em út SNSD tiếp tục "gây sốt"

Yan - 16/07/2015, 16:16

Seohyun đang trở thành từ khóa cực hot cho chiếc váy “rẻ bèo” mà cô nàng diện vào tuần trước.

Seohyun đang trở thành từ khóa cực hot cho chiếc váy “rẻ bèo” mà cô nàng diện vào tuần trước.

Sự trở lại của SNSD sau 1 năm 5 tháng đang trở thành đề tài cực hot được cư dân mạng bàn tán. Chính vì lẽ đó mà "nhất cử nhất động" của các cô gái đều thu hút sự chú ý của dư luận. Ngày 10/7 vừa qua, xuất hiện trước đài truyền hình KBS để ghi hình cho sân khấu trở lại đầu tiên, SNSD đã gây ấn tượng với hình ảnh tươi mới và xinh đẹp. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là cô em út Seohyun cùng thời trang nữ tính quen thuộc.

Với thu nhập lên đến 18 tỷ đồng, việc diện trang phục với giá "cực bèo" khoảng 17 nghìn won (khoảng 350 nghìn đồng) của nữ thần tượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và gây ra cuộc tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Thậm chí, chương trình One Night Of Entertainment còn tìm đến những cửa hàng thời trang để hỏi về vấn đề nay và nhận được câu trả lời: "Nhiều khách hàng mang hình và những bài báo về Seohyun đến đây để tìm mua chiếc đầm này.".

Stylist của Seohyun cũng cho biết thêm: "Em ấy rất ít khi mua trang phục mắc tiền. Thay vào đó sẽ lựa chọn những nhãn hiệu hợp với túi tiền của một sinh viên bình thường hơn. Em ấy là người quản lý tài chính rất hợp lý.". Từ lâu, Seohyun luôn được biết đến như em út chuẩn mực của SNSD. Từ lối sống lành mạnh đến việc hoạch định kế hoạch cho tương lai tỷ mỷ và tập trung vào việc học, cô nàng luôn khẳng định bản thân không muốn trở thành "thần tượng não phẳng" trong mắt người hâm mộ. Với một người có tính cách như Seohyun, việc diện trang phục rẻ tiền là điều vô cùng dễ hiểu.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất