Trang Lou - Tùng Sơn: ‘Động lực làm việc của cả 2 là để về chung 1 nhà’

Tiin - 11/11/2015, 17:26

Chuyện tình cặp đôi ai cũng... mê của cô em gái Vlogger Huyme và bạn trai cùng trường khiến nhiều người bất ngờ khi cả hai quyết định kết hôn vào cuối năm nay.

Chuyện của cặp đôi chưa bao giờ chán nhau

Học cùng trường cấp 3, cùng thi đỗ vào một trường ĐH, cùng lập nhóm chuyên vẽ tranh tường… đã "dệt" nên chuyện tình học trò tuyệt đẹp của cặp đôi Nguyễn Tùng Sơn (1994) và Phạm Thu Trang (1995, biệt danh Trang Lou).

Trang Lou ‘Động lực làm việc của cả 2 là để về chung 1 nhà’

Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn

Sau gần 5 năm yêu thương, tình cảm đong đầy, Trang Lou và Tùng Sơn quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Chuyện tình của cặp đôi này được giới trẻ đặc biệt yêu quý và ủng hộ. Vì vậy quyết định hôn lễ của họ cũng khiến nhiều bạn trẻ ‘mừng ra mặt’.

Kể về mối tình kẹo ngọt của mình, Trang Lou thổ lộ giây phút đầu tiên nhìn thấy chàng trai cùng trường, cô nàng đã bị “cảm nắng”. Lúc ấy, chàng “hot boy mới nổi” Tùng Sơn cũng bị vẻ đáng yêu cùng cái miệng hay cười của Trang làm liêu xiêu.

Phải mất một thời gian khá dài sau khi quen biết, Sơn mới dám xin Trang nick yahoo và số điện thoại. Vốn nhút nhát nhưng tình cảm cứ lớn dần thôi thúc Sơn bạo dạn hơn. Ngày 6/5/2011, cậu lấy hết dũng cảm để nhắn tin tỏ tình với Trang. Tin nhắn chỉ có ba từ ngắn gọn “Tớ thích cậu”.

Không hẹn mà gặp, cả Sơn và Trang đều có niềm đam mê hội họa và mong muốn đỗ vào trường Đại học Mỹ Thuật. Học cùng, hiểu được tính cách và sở trường, sở đoản của từng người nên cả hai giúp đỡ nhau khá nhiều trong học tập. Và kết quả đã mỉm cười khi cả hai đã cùng đỗ ngôi trường mơ ước. Không những thế, cặp đôi còn trở thành sinh viên cùng lớp.

Trang Lou ‘Động lực làm việc của cả 2 là để về chung 1 nhà’

Chuyện tình của cặp đôi này khiến không ít bạn trẻ ghen tỵ

Trang và Sơn còn cùng tham gia 1 nhóm vẽ tranh tường khá có tiếng ở Hà Nội. Công việc tuy vất vả nhưng họ đều coi đó là niềm vui. Gần 5 năm yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi này được giới trẻ vô cùng quan tâm, mỗi khi hình ảnh của 1 người được chia sẻ cùng nửa kia trên mạng xã hội lại khiến fan rần rần.

Mỗi hoạt động của Trang Lou và Tùng Sơn đều có đối phương bên cạnh nhưng cả hai tiết lộ chưa bao giờ họ thấy chán nhau.

Quyết định đám cười từ lâu và chỉ 1 cảm giác háo hức

Chia sẻ về đám cưới sắp tới của mình, cô nàng xinh đẹp Trang Lou cho biết cả hai có ý định kết hôn từ rất lâu và cũng không hề đắn đo hay trăn trở gì nhiều cho quyết định này. ‘Mục đích, động lực làm việc và xây dựng của cả 2 đều là chuẩn bị để về chung một nhà. Mọi người đều làm được và ai cũng sẽ đến đích là tổ ấm cho riêng mình nên ngoài cảm giác háo hức ra mình không lo lắng gì’, cô nàng khẳng định.

Trang Lou ‘Động lực làm việc của cả 2 là để về chung 1 nhà’

Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi.

Dù vừa đi học, vừa đi làm khá bận rộn nhưng Trang Lou cho rằng cả hai còn trẻ nên đều có thể giải quyết những khó khăn ở phía trước.

Với nhiều người có lẽ quyết định kết hôn của cặp đôi này khá bất ngờ nhưng đây chính là sự chủ động của Trang Lou - Tùng Sơn và đều nhận được sự ủng hộ của gia đình. Với họ tình yêu từ tuổi học trò đến nay đã đủ lớn, cuộc sống thật sự cần nửa kia và chẳng còn gì để ngần ngại để ‘cưới nhanh kẻo lỡ’.

Cặp đôi chia sẻ cả hai không còn nhỏ để ngỡ nàng với cuộc sống mới nữa và tiếp tục trưởng thành cùng nhau là kế hoạch lâu dài của họ.

Mới đây, Trang LouTùng Sơn cũng vừa tiết lộ những bức ảnh cưới đầu tiên khiến giới trẻ liêu xiêu. Và 2 bộ ảnh cưới tiếp theo của cặp đôi này cũng sẽ sớm được thực hiện để ‘ra lò’ và lựa chọn trang trí trong tiệc cưới. Vẫn tiếp tục học và làm việc, Trang và Sơn cùng tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12 sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất