Trần Tuấn Lương – Trương Nhi làm người tình màn ảnh

8showbiz - 29/05/2015, 15:04

Trai đẹp 9X trước ngáy Ám ảnh ra rạp.

Ám ảnh hứa hẹn là một phim nặng ký trong loạt bom tấn mùa Hè này với đề tài có vẻ quen thuộc nhưng cốt truyện và cách dẫn dắt khá lạ. Phim dự kiến ra mắt vào 19/6/2015 tới đây.
 
Bên cạnh hàng loạt những cái tên như Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Quốc Cường, Minh Thuận thì Trần Tuấn Lương là anh chàng tân binh của điện ảnh duy nhất. Tuy nhiên, qua chia sẻ của phó đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, anh chàng này sẽ là một ẩn số rất bất  ngờ trong Ám ảnh.
 
Trong phim, Trần Tuấn Lương có mối quan hệ tình cảm tay 3 với cả 2 cô nàng nóng bỏng Trương Nhi và Á quân học viện ngôi sao Chibi Hoàng Yến. 
 
Trần Tuấn Lương cho biết anh khá vất vả với nhân vật này ngay từ khi đọc kịch bản vì có quá nhiều diễn biến tâm lý phức tạp.
 
Tuy nhiên, sự cố gắng của anh đã nhận được rất nhiều sự động viên của đàn anh như Quốc Cường, Minh Thuận và ngay cả bạn diễn dày kinh nghiệm đóng cặp là Trương Nhi.
 
Mối tình tay ba của Trần Tuấn Lương, Trương Nhi và Hiếu Nguyễn đã đẩy đến những bi kịch khôn lường cho từng nhân vật, khi mà con người làm mọi điều xấu cuối cùng sẽ phải đối diện với luật  ‘nhân quả’ mà mình tạo nghiệp nên. 
 
 
Chính cốt truyện lạ, nhiều tình tiết hấp dẫn này mà Trần Tuấn Lương quyết định nhận vai Nam như một thứ thách với sự nghiệp diễn xuất của mình. Từng tốt ngiệp trường Quốc tế Điện ảnh nên anh chàng này khá tin tưởng vào những gì mình học được cũng như sự trợ lực của ekip trên phim trường. 
 
 
Với vai diễn đầu tay được nhiều kỳ vọng, Trần Tuấn Lương chia sẻ đó cũng là một áp lực nhưng cũng là một thử thách  rất lớn để anh phấn đầu tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trong dự án tiếp theo sẽ khởi máy vào tháng 9/2015
 
 
Theo Ngô Tôn/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất