Diệp Lâm Anh rạng rỡ giữa đôi trai đẹp "Nhà Họ Vương"

Kênh 14 - 15/05/2015, 20:38

Sau loạt ảnh nóng của đôi trai đẹp La Quốc Hùng - Hồ Vĩnh Khoa, xuất hiện nữ diễn viên chính Diệp Lâm Anh xen giữa "quan hệ nguy hiểm" trong "Con Ma Nhà Họ Vương".

Sau khi "đảo điên" dân tình bằng loạt ảnh hậu trường La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa ôm hôn nhau trên giường cực nóng bỏng, Con Ma Nhà Họ Vương lại khiến khán giả hoang mang khi tung tiếp bộ ảnh "tình tay ba" với sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh xen giữa đôi trai đẹp

 
 
Trong ảnh, bộ ba trai xinh - gái đẹp đang đùa giỡn tại một sân bóng. Ban đầu, chỉ có hai chàng trai thi nhau đánh đu với thanh xà ngang của khung thành. Nhưng sau đó, có thêm Diệp Lâm Anh đu giữa hai người. Cả ba đều hết sức rạng rỡ. Không rõ hình tượng này có ngầm ám chỉ mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim hay không. Bởi, cho đến nay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chưa chịu tiết lộ cụ thể về nhân vật do Diệp Lâm Anh đảm nhận. Còn về quan hệ giữa đôi trai đẹp, anh chỉ úp mở đây là một mối quan hệ "nguy hiểm". Xem chừng, "quan hệ nguy hiểm" giữa hai chàng đẹp trai càng "nguy hiểm" hơn khi xuất hiện thêm một nàng đẹp gái.
 
Ban đầu chỉ có hai chàng
 
Trao nhau ánh mắt




Cùng nhau quậy



"Bánh bèo" từ đâu xen giữa đôi ta (?)
 

Con Ma Nhà Họ Vương có hai diễn viên nữ rất được quan tâm là Diệp Lâm Anh và Minh Hằng. Cả hai đều bắt đầu ghi hình muộn hơn nhiều so với các diễn viên nam. Được biết, ngày mai - 17/7, Minh Hằng sẽ có mặt tại phim trường để ghi hình các cảnh của mình.

 



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất