Trấn Thành tặng thí sinh 10 triệu đồng để chữa bệnh cho vợ

Zing - 29/12/2016, 20:10

Trong tập 9 Thách thức danh hài, thí sinh Văn Đời tâm sự câu chuyện buồn khi đi thi để kiếm tiền chữa bệnh cho vợ.

Trong tập 9 của Thách thức danh hài phát sóng tối 28/12, các khán giả bất ngờ được mang đến những giây phút xúc động và đượm buồn khi lắng nghe câu chuyện của thí sinh Lâm Văn Đời.

Anh Đời quê Trà Vinh, hiện công tác ở Cần Thơ trong Bộ chỉ huy quân khu 9. Anh chia sẻ mình chịu nhiều áp lực khi tham gia chương trình bởi ngoài việc để biết khả năng hài của bản thân đến đâu còn có ước nguyện kiếm tiền để chữa bệnh vợ ở quê nhà. Thí sinh cho biết vợ đang có nguy cơ bệnh ung thư, sau thời gian chữa trị ở Cần Thơ không có kết quả, gia đình đang thu xếp để lên TP.HCM tiếp tục nằm viện.

Tran Thanh tang thi sinh 10 trieu dong de chua benh cho vo hinh anh 1

Thí sinh Lâm Văn Đời tham gia cuộc thi để thử sức cũng như kiếm tiền lo cho vợ. 

Ở vòng 1, Văn Đời trong vai thí sinh tham gia cuộc thi Những người tưởng mình nguy hiểm. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam, nickname “Toilet nam” và xin dự thi tiết mục “Lớn”.

Cuối cùng, anh lý giải tên tiết mục của mình bằng cách mang cưa cùng quả bom ra sân khấu, nếu bom nổ sẽ tạo ra âm thanh lớn. Nói đến đây, Trấn Thành cười thích thú.

Tuy nhiên, ông xã Hari Won cho biết đây là nụ cười khích lệ cho suy nghĩ đơn giản của thí sinh. Trường Giang khó tính hơn khi cho biết bạn diễn của thí sinh chưa biết cách nắm bắt tình huống nhanh chóng.

Ở vòng thi tiếp theo, thí sinh tiếp tục vào vai người đi thi với khả năng nuốt kiếm đầy mạo hiểm. Khi thực hiện, anh nhận được tin từ vợ đã chuẩn bị nhầm kiếm thật. Nghe đến đây, Văn Đợi lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành cười. Tuy nhiên, danh hài góp ý cho người bạn phụ diễn chưa biết đẩy câu “đinh” của tiểu phẩm này lên đến cao trào hơn.

Đến đây, anh có trong tay 10 triệu đồng. Trường Giang khuyên thí sinh nên dừng lại và lấy số tiền thưởng này mang về. Với Trấn Thành, anh nhận xét thí sinh có óc hài hước, vì cái hài của anh rất gần gũi nên khi về đơn vị sẽ là một ngôi sao.

Văn Đợi cũng tâm sự 10 triệu đồng là số tiền lớn thứ hai mà mình từng cầm trên tay nên anh nghe theo lời khuyên của hai giám khảo để bảo toàn phần thưởng. Trước khi ra về, anh còn nhận thêm 10 triệu đồng từ Trấn Thành. Cây hài cho biết muốn dành tình cảm thể thí sinh có thêm chi phí lo cho sức khỏe của bà xã.

Tran Thanh tang thi sinh 10 trieu dong de chua benh cho vo hinh anh 2

Trước khi ra về, anh được Trấn Thành gửi tặng thêm 10 triệu đồng.

Một thí sinh ấn tượng khác là Trương Thị Kiều Thơ, nữ sinh lớp 12 ở thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Khi vừa xuất hiện, Kiều Thơ tạo ấn tượng với câu chào vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng. Khi Trấn Thành hỏi vui rằng đã biết yêu chưa, cô nàng bẽn lẽn trả lời vì muốn ưu tiên phát triển sự nghiệp nên chưa có phát triển tình cảm cá nhân. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân rất đam mê nghệ thuật nhưng lại không được ba mẹ ủng hộ mà muốn theo đuổi công việc ổn định.

Ngay trong vòng thi đầu tiên, Kiều Thơ liên tục nhắm vào Trấn Thành, hết kể chuyện bắt gặp anh và bạn gái đang… bắt rận cho nhau cho đến tưởng tượng nam giám khảo phải đáp đĩa bay về hành tinh mà để quên ví tiền.

Tran Thanh tang thi sinh 10 trieu dong de chua benh cho vo hinh anh 3

Kiều Thơ dù dừng chân ngay vòng 1 nhưng cũng để lại nhiều cảm tình cho người xem.

Tuy nhiên, thí sinh phải dừng bước vì không thể khiến cả hai danh hài bật cười. A Xìn góp ý nếu như Kiều Thơ giữ nguyên việc sử dụng giọng nói nhẹ nhàng như ban đầu thì chắc chắn anh và Trường Giang sẽ cười. Dù thua cuộc nhưng cô gái xinh xắn vẫn mong muốn theo đuổi đam mê của mình “cho đến khi nào đậu mới thôi”.

Tương tự, các thí sinh còn lại xuất hiện trong tập 9 cũng rời cuộc chơi sớm dù tung ra nhiều chiêu chọc cười hai cây hài.

Tập 10 chương trình Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư (4/1) trên kênh HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất