Trấn Thành ngủ trong cánh gà, Thu Trang tranh thủ ăn lót dạ

Zing - 17/11/2015, 08:39

Trong lúc chờ ghi hình, MC điển trai tranh thủ chợp mắt còn "hoa hậu hài" ăn cơm hộp trước khi lên sân khấu.

Trong tập 29 của Danh hài đất Việt, nhà sản xuất hé lộ những hình ảnh hậu trường của các nghệ sĩ. Vì lịch làm việc kín mít, Trấn Thành thường mang theo chiếc ghế bố đệm đen để chợp mắt mỗi khi rảnh rỗi.

Thời gian này, anh bận quay hình cho nhiều chương trình cùng lúc nên không có thời ngủ ở nhà.

Trong khi Trấn Thành nằm ngủ, Thu Trang đã dậy và ăn cơm hộp. Chị cũng thường mang theo chiếc ghế xếp vải để nghỉ ngơi trong lúc chờ ê-kíp bố trí sân khấu.

Nữ diễn viên tranh thủ lướt mạng trước khi ra sân khấu quay hình. Thu Trang cho biết, công việc của chị phải thường xuyên cập nhật tình hình để bắt kịp xu hướng trong các tiểu phẩm hài.

Trong tiểu phẩm Khổ lâu rồi, Trấn Thành cải biên hit Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, phiên bản mới của nam nghệ sĩ đa tài bị bạn diễn Lâm Vỹ Dạ chê vì phần lời khá thô tục. Không những thế, anh còn “đá đểu” scandal của Phan Thành và hot girl Thúy Vi.

Trong tiểu phẩm Khổ lâu rồi, Trấn Thành cải biên hit Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, phiên bản mới của nam nghệ sĩ đa tài bị bạn diễn Lâm Vỹ Dạ chê vì phần lời khá thô và có ý châm biếm scandal của Phan Thành và hot girl Thúy Vi.

Trong hài kịch có đoạn Trấn Thành đi uống bia ôm và hứa mua quà cho “đào”. Anh đá xéo: “Ngày mai anh sẽ mua điện thoại cảm ứng cho em. Anh sẽ chuyển khoản trước cho em 15 triệu, 15 triệu còn lại sẽ đưa tiền mặt cho em. Từ từ anh sẽ đưa. Em đừng lên báo tố cáo anh nha!”.

Trong hài kịch có đoạn Trấn Thành đi uống bia ôm và hứa mua quà cho “đào”. Anh có câu thoại: “Ngày mai anh sẽ mua điện thoại cảm ứng cho em. Anh sẽ chuyển khoản trước cho em 15 triệu, 15 triệu còn lại sẽ đưa tiền mặt cho em. Từ từ anh sẽ đưa. Em đừng lên báo tố cáo anh nha!”.

 

Ngoài ra còn có vở kịch Ghen với sự góp mặt của Lê Giang, Thụy Mười, Tuyền Mập, Mỹ Hạnh. Tiểu phẩm nói về màn đánh ghen của cô vợ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, đồng thời châm biếm thói “đi tắt về lẹ” của những nghệ sĩ muốn nổi tiếng bằng chiêu trò.

Ngoài ra, chương trình còn có vở kịch Ghen với sự góp mặt của Lê Giang, Thụy Mười, Tuyền Mập, Mỹ Hạnh. Tiểu phẩm nói về màn đánh ghen của cô vợ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, đồng thời đả kích thói “đi tắt về lẹ” của những nghệ sĩ muốn nổi tiếng bằng chiêu trò.

Sau 5 xuất ngoại, nghệ sĩ hài Lê Giang về nước và tái ngộ khán giả trong chương trình. Chị có màn hát nhép giọng Phương Thanh và thể hiện trích đoạn vọng cổ mà 10 năm trước từng làm khán giả sửng sốt.

Sau 5 xuất ngoại, nghệ sĩ hài Lê Giang về nước và tái ngộ khán giả trong chương trình. Chị có màn hát nhép giọng Phương Thanh và thể hiện trích đoạn vọng cổ mà 10 năm trước từng làm khán giả sửng sốt.

Tiểu phẩm Chiêu độc do Chí Tài và Lê Khánh đóng vai vợ chồng đại gia thích khoe của nhưng keo kiệt. Một hôm họ đi làm chìa khóa để mở mật thất chứa châu báu, tiền bạc trong nhà. Nhưng cuối cùng họ bị xỏ mũi bởi người tài xế cũ tham lam.

Trong tiết mục mở màn Nàng sơn ca (Thanh Sơn – Minh Tâm), Gia Bảo có màn phụ diễn bên cạnh nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân. NSƯT Thanh Ngân trong vai cô sơn nữ thùy mị, đằm thắm, Gia Bảo hóa trang thành bà mế nổi tiếng của núi rừng.

Bà mế ham ăn uống biểu diễn điệu múa như chim cánh cụt uống rượu cần đến say khướt và ngã lăn đùng ra ngủ trên sân khấu. Tập 29 được phát sóng lúc 21h tối 18/11 trên THVL1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất