Trấn Thành chê Tóc Tiên giống Na Tra

Zing - 09/11/2015, 11:26

Với tạo hình của giọng ca "Em đẹp nhất đêm nay", MC điển trai nhanh nhảu gọi cô là Na Tra nhưng nữ ca sĩ nhẹ nhàng giải thích, cô làm con chuột dễ thương.

Đêm công bố kết quả top 10 Thử thách cùng bước nhảy diễn ra tối 8/11 trên HTV7. Tóc Tiên xuất hiện trên ghế nóng với hình ảnh phá cách. Trấn Thành ngạc nhiên trước tạo hình mới của "cô em gái thất lạc" và gọi cô là Na Tra phiên bản mới.

Bật cười trước lời trêu đùa của đàn anh, giọng ca Ngày mai nhẹ nhàng giải thích: "Em đang hóa thân thành con chuột dễ thương". Trong lúc giải lao, Trấn Thành và Tóc Tiên ngẫu hứng song ca Em về tinh khôi khi giai điệu quen thuộc của bài hát vang lên. Nữ ca sĩ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ trên tài khoản cá nhân.

Trở lại với diễn biến cuộc thi, Trấn Thành công bố 3 cặp đôi lọt top nguy hiểm khiến cả trường quay rơi vào không khí căng thẳng.

 6 thí sinh có số lượt tin nhắn bình chọn thấp nhất gồm có Đức Việt, Hương Ly, Gia Linh, Trung Tín, Thu Hương và Hà Lộc. Họ đều có những khuyết điểm, thiếu sót nhất định trong kỹ thuật nhảy múa.

Dựa trên bài solo 30 giây trong đêm thi trước, ban giám khảo quyết định loại Hương Ly và Trung Tín. Chí Anh đánh giá 2 vũ công: “Hương Ly đã cất sở trường và đem sở đoản bày ra trong bài nhảy nên trông em rất vụng về. Trung Tín, em không là chính mình và chưa kết nối với khán giả qua các bài diễn đôi”.

Hương Ly chia sẻ: “Em không cảm thấy buồn mà rất tự hào vì đã vào top 20, được là chính mình và sống với đam mê của mình. Em được sống với 20 con người mà em thực sự yêu thương. Chúc các bạn top 10 đừng bao giờ từ bỏ đam mê và chiến hết mình trên sân khấu này.” Trong khi đó, chàng trai Hiphop Trung Tín cũng bùi ngùi tâm sự trước hàng trăm khán giả trường quay: “Ai cũng nói em sẽ đi sâu nhưng em biết rõ khả năng của mình. Các bạn ở lại giỏi hơn em rất nhiều. Các bạn hãy cố hết sức để thể hiện đam mê nhé.”

Hương Ly không cảm thấy buồn khi bị loại, ngược lại cô rất tự hào vì đã vào top 20. Trong khi đó, chàng trai hiphop bùi ngùi tâm sự: “Ai cũng nói em sẽ đi sâu nhưng em biết rõ khả năng của mình. Các bạn ở lại giỏi hơn em rất nhiều".

Đêm công bố còn có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng. Trung Quân làm dịu không khí căng thẳng với bản hit Chưa bao giờ. Chất giọng êm ái, ngọt ngào của nam ca sĩ thu hút người nghe trong bản ballad buồn của Tiên Tiên.

Tóc Tiên làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc Thế giới không có anh. Vũ đạo sexy, lôi cuốn của người đẹp làm khán giả khó thể rời mắt.

Màn trình diễn của giọng ca Gục ngã khiến những ai theo dõi tại sân khấu liên tục hò hét vì phấn khích.

Top 6 thí sinh nữ: Hương Ly, Hải Anh, Lan Nhi, Thu Hương, Trâm Anh, Gia Linh mang đến tiết mục đẹp mắt.

vũ công – biên đạo Toni Trần, thành viên nhóm nhảy huyền thoại Jabbawockeez

Vũ công – biên đạo Toni Trần, thành viên nhóm nhảy Jabbawockeez, thu hút người xem với tiết mục ma mị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất