Trần Kiều Ân - Giả Nãi Lượng ngọt ngào hôn nhau dưới làn pháo hoa

Afamily - 29/06/2015, 16:10

Trong những tập phim mới nhất của “Vẫn cứ thích em”, Trần Kiều Ân và Giả Nãi Lượng đã dành cho nhau một nụ hôn vô cùng lãng mạn.

Đêm qua (28/6), tập 21 và 22 phim truyền hình Vẫn cứ thích em đã lên sóng với những tình tiếp hấp dẫn và kịch tính, Tập này, mối quan hệ của bộ đôi Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) và Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng) đã có những tiến triển khá tích cực. Để gây bất ngờ cho Bảo Bảo, Hạng Hạo đã hẹn cô ra nơi thanh vắng nói chuyện. Trong lúc Bảo Bảo còn chưa kịp định thần, Hạng Hạo đã mồi lửa đốt pháo hoa sáng rực cả bầu trời.
 
tập 21 vẫn cứ thích em 7
Hạng Hạo và Bảo Bảo cùng ngắm pháo hoa trong tập 21 "Vẫn cứ thích em"
 
Xúc động vì tình cảm Hạng Hạo dành cho mình, Bảo Bảo gần như quên hết nỗi mặc cảm chất chứa trong lòng bấy lâu nay. Cô mạnh mẽ tiến đến bên Hạng Hạo, nhận lấy món quà là đôi hoa tai rồi mỉm cười hạnh phúc với anh. Tranh thủ cơ hội “ngàn năm có một”, Hạng Hạo tình tứ đặt lên môi Bảo Bảo một nụ hôn ngọt ngào. Mối quan hệ yêu đương của hai người chính thức bắt đầu từ đây.
 
tập 21 vẫn cứ thích em 1

 

tập 21 vẫn cứ thích em 2
Bảo Bảo đã chấp nhận tình cảm của Hạng Hạo
 
tập 21 vẫn cứ thích em 8
Nụ hôn đầu tiên của hai người dưới trời pháo hoa cực lãng mạn
 
Ngay sau màn hẹn hò lãng mạn dưới pháo hoa, Hạng Hạo và Bảo Bảo trở về phòng. Trên đường đi, hai người bất ngờ chạm mặt Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch), không hay biết chuyện Văn Đào chờ đợi mình cả đêm, Bảo Bảo đã vô tình làm tổn thương anh. Nhìn thấy gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Bảo Bảo, Thẩm Văn Đào lặng lẽ bỏ về với nỗi buồn cực hạn.
 
Những ngày sau, trường quân đội Long Thành có chuyến hành quân tiêu diệt một nhóm thổ phỉ. Bảo Bảo cùng với các học sinh trong khóa của Thẩm Văn Đào, Hạng Hạo cũng tham gia chuyến đi này. Kế hoạch tác chiến do Thẩm Văn Đào lập ra khá hoàn hảo, có khả năng tiêu diệt toán thổ phỉ chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi lập kế hoạch, Văn Đào không hề hay biết chuyện có một ngôi làng nhỏ đang sinh sống trong vùng chiến đấu. Bảo Bảo và Hạng Hạo vô tình phát hiện ra chuyện này nên đã ra sức ngăn cản. Vì nếu kế hoạch cứ diễn ra, mạng sống của hàng trăm người dân vô tội trong ngôi làng sẽ bị đe dọa.
 
tập 21 vẫn cứ thích em 3

 

tập 21 vẫn cứ thích em 4
 
Tuy Bảo Bảo và Hạng Hạo phản đối khá quyết liệt song các cấp chỉ huy vẫn không thay đổi quyết định. Lý do đưa ra là, nếu làm theo lời Bảo Bảo – Hạng Hạo thì khả năng sát thương cho quân đội là rất cao. Các cấp chỉ huy chỉ có thể đưa ra một lựa chọn, đó là hy sinh người dân để làm tròn nhiệm vụ. Bất bình trước quyết định này, Bảo Bảo – Hạng Hạo đã trốn khỏi nơi cắm quân để lén đến ngôi làng nhỏ bảo vệ người dân. 
 
tập 21 vẫn cứ thích em 5
Kế hoạch tác chiến của Thẩm Văn Đào có thể làm hại những người dân vô tội
 
tập 21 vẫn cứ thích em 6
 Bảo Bảo và Hạng Hạo phản đối kế hoạch này nhưng không thành công

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất