Trận đồ bát quái tập 39 Full HD ngày 19/5/2016

19/05/2016, 00:21

Trận đồ bát quái tập 39 Full HD ngày 19/5/2016, Hận thù không thể chấm dứt.

Xem phim Trận đồ bát quái tập 39 Full HD ngày 19/5/2016 trên kênh THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 39 Full HD ngày 19/5/2016.

Video Trận đồ bát quái tập 39 Full HD ngày 19/5/2016

Trận đồ bát quái tập 39 Full HD
tran do bat quai
Ngân phát hiện ra Đại ra ngoài ăn chơi cắp kè với những người phụ nữ khác đã làm cô rất đau lòng. Ngân không biết mình đã làm gì sai những gì mà lại phải chịu đựng những chuyện này, Đại chồng cô liên tục làm cho cô tổn thương cô không biết mình còn có thể chịu đựng được những đau khổ này đến lúc nào.
 
tran do bat quai
Ông Hải thấy con gái khóc nên đã đánh Đại và cảnh cáo anh không được làm cho Ngân đau khổ. Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng như vậy khi mà lòng thù hận đã in quá sâu vào lòng Đại. Đại bây giờ không còn thiết giả dối trước mặt Ngân nữa, anh ta tỏ ra là một người đàn ông đúng với nghĩa khốn nạn khi đối xử với vợ mình như vậy.
Trận đồ bát quái tập 39 Full HD
 
tran do bat quai
Ông nội thấy Ngân như vậy nên cũng đã khuyên Đại không nên làm như vậy với vợ, khi ông thấy cảnh này đã rất đau lòng. Ông biết giữa Đại và Hải có những mâu thuẫn chưa thể nào giải quyết được. Đại chưa thể nào kết thúc được khi mà mọi chuyện thực chất còn chưa bắt đầu. 
Về phần bà Linh, sau một năm ở trong chùa bà đã thấy lòng yên tĩnh hơn rất nhiều nhưng lại chưa tìm thấy được điều bình yên điều bà lo nghĩ là 2 đứa con. Con trai bà còn chưa biết sống chết thế nào, con gái thì còn quá yếu đuối để có thể chịu đựng được tất cả sóng gió ngoài kia.
Mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 39 Full HD phát sóng trên THVL1 ngày 19/5/2016, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Hương Ly
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất