Trận đồ bát quái tập 36 Full HD ngày 16/5/2016

15/05/2016, 18:24

Trận đồ bát quái tập 36 Full HD ngày 16/5/2016, Ông Hải đã tìm ra được bà Linh

Xem phim Trận đồ bát quái tập 36 Full HD ngày 16/5/2016 trên kênh THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 36 Full HD ngày 16/5/2016.

Video Trận đồ bát quái tập 36 Full HD ngày 16/5/2016

Trận đồ bát quái tập 36 Full HD
tran do bat quai
Sau khi ông Hải tỉnh dậy không ngày nào là Đại không lo lắng cho tính mạng của mình. Sợ hãi, lo lắng, căm phẫn là những cảm xúc mà Đại đang phải trải qua lúc này. Mặt khác, ông nội Ngân cũng đang có ý nghi ngờ những hành động mới đây của Đại.
 
tran do bat quai
Đại không thể nào chỉ ngồi yên chờ chết được, anh đã nghĩ ra cách ghi hình mình lại kể về những tội ác mà ông Hải đã gây ra. Sau đó anh đã nhờ mẹ mình giữ hộ đến khi nào mất liên lạc với anh thì hãy đưa lại cho Ngân.
Trận đồ bát quái tập 36 Full HD
 
tran do bat quai
Ngân là một cô gái được gia đình bao bọc như công chúa từ nhở đến lớn, mãi đến tận bây giờ cô mới thực sự phải đối mặt với những đau khổ tuyệt vọng khi chồng ngoại tình, anh trai bị bắn sau đó lại biến mất, mẹ vì anh trai mà bỏ nhà ra đi, mọi chuyện dường như chưa kết thúc khi ông Hải lại bị bắn trên đường về. Ngân thấy mình đã quá mệt mỏi, sau khi gặp lại được mẹ Ngân đã khóc rất nhiều và mong mẹ hãy quay trở về nhà cùng cô nhưng bà không chịu.
 
tran do bat quai
Công an đã tìm đến nhà ông Hải khi có manh mối về kẻ đã bắn Thành Thiên ở đà Lạt nhưng không may kẻ đó đã chạy thoát. Lúc này bên công an mới biết được tin Thành Thiên biến mất. Liệu mọi chuyện sẽ còn đi đến đâu?
Mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 36 Full HD phát sóng trên THVL1 ngày 16/5/2016, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất