Trần Bảo Sơn được khen ngợi trong phim "Quyên"

8showbiz - 19/06/2015, 14:22

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng dành những lời khen ngợi và ủng hộ Trần Bảo Sơn khi thể hiện vai diễn trong phim "Quyên".

Phim “Quyên” có bối cảnh đẹp và câu chuyện phim được đặt trong một bối cảnh đặc biệt. Thân phận người Việt tha hương trong biến cố bức tường Berlin sụp đổ, phải vượt biên từ Đông Đức qua Tây Đức, được đại diện cao nhất là Hùng và Quyên, đã được đẩy đến tận cùng của nỗi đau, thù hận và tha thứ.

 
Nếu như Vũ Ngọc Anh có phần ngây thơ, non nớt với lối diễn thiên về bề ngoài, thì Trần Bảo Sơn đã vượt ra được khỏi công thức những vai giang hồ quen thuộc trên màn ảnh. Hùng có số phận đầy đau đớn. Một người đàn ông yêu thương vợ và luôn khao khát được sống ở quê nhà trong cảnh yên ấm, nhưng rồi phát hiện vợ mình đã sống như vợ chồng với người đàn ông khác ở xứ người.
 
Trần Bảo Sơn vào vai một chàng giang hồ lạnh lùng nhưng rất lụy tình.
 
Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh - đảm nhận vai nữ chính trong phim "Quyên".
 
Vai diễn của David Trần và Hiếu Nguyễn cũng khá ấn tượng trong phim.
 
Và rồi, số phận đã đưa đẩy Hùng vào đường gió bụi, trở thành một trùm giang hồ máu lạnh, không còn biết yêu thương. Cho đến khi gặp Quyên. Và rồi mọi thứ đã đảo lộn vì tình yêu, vì lòng nhân bị đánh thức và vì khao khát được là chính mình, với bản thiện trong tâm hồn tưởng như đã lãng quên.
 
Trong buổi ra mắt phim tại Tp.HCM tối qua (18/6/2015), khán giả và giới chuyên môn đã có lời khen ngợi sự thể hiện của Trần Bảo Sơn trong phim rất tượng. Anh vào vai một tay giang hồ nhưng lại có trái tim biết yêu, anh nhập vai rất thật và nhân vật này có thể lấy đi nước mắt của phần đông khán giả khi đi theo sự thay đổi trong diễn biến tâm lí của anh.
 
Trần Bảo Sơn đã hoá thân trọn vẹn vào nhân vật và đạt được độ xúc động với lối diễn chân thực, không cường điệu. Sự tiết chế của anh đã giúp cho nhân vật Hùng sâu sắc hơn, quyết liệt hơn và cũng có những khoảnh khắc đắt giá hơn. Và vai Hùng cũng được đánh giá rất cao so với các vai diễn trước của anh. 
 
Diễn viên David Trần dù còn rất mới so với điện ảnh nhưng anh cũng để lại những ấn tượng nhất định. Anh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho vai Dũng (chồng Quyên), thậm chí anh đã phải học cách cư xử và nói năng của những người miền Bắc thời kì đó rất nhiều. Diễn viên Hiếu Nguyễn dù tham gia cũng kha khá các phim điện ảnh tuy nhiên chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật, vai Phi (đàn em ruột của Hùng) tuy không phải vai đinh nhưng anh cũng mang lại nhiều cảm tình hơn trước đây và cũng để lại nhiều ấn tượng hơn.
 
Các diễn viên và e-kip đoàn phim chia sẻ trước khi bộ phim được công chiếu.
 
 
 
 
Dù đang bận quay quảng cáo tận Nhà Bè, nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh đã ngưng lịch quay để kịp về trung tâm thành phố, tham dự buổi công chiếu. Chị đã dành bó hoa hồng trắng để tặng chồng cũ, diễn viên Trần Bảo Sơn. Tình cảm của Trương Ngọc Ánh đã khiến Trần Bảo Sơn nghẹn ngào xúc động. “Với tôi, Trương Ngọc Ánh là một diễn viên lớn, và cô ấy chắc chắn sẽ tiếp tục thành công, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cách mà cô ấy ứng xử trong nghề nghiệp”, anh nói.
 
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn
 
 
Cả hai rất vui vẻ khi dành tình cảm bạn bè cho nhau.
 
Chia sẻ với báo giới, Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi tin rằng, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình luôn làm ra những bộ phim gây được dư luận. Anh ấy không bao giờ đi xuôi chiều theo thói quen mà luôn tìm kiếm những điều mới. “Quyên” có những yếu tố đó.
 
Và thực sự, vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim “Quyên” rất xuất sắc, cho thấy một bước tiến mới của anh ấy. Một người đàn ông bị số phận dồn vào đường cùng, để chọn cách sống lạnh lùng, nhưng đã có lúc đã tan chảy vì tình yêu, và vì khao khát một nơi chốn bình yên bên người đàn bà mình yêu với đứa con chuẩn bị chào đời. Đã có những giây phút rôi rất xúc động. Tôi tin, Trần Bảo Sơn sẽ còn thành công hơn nữa”.
 
 
Diễm My 9x đến chúc mừng đàn anh Trần Bảo Sơn
 
Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh
 
Angela Phương Trinh góp mặt trong buổi ra mắt phim "Quyên"
 
Top 7 Vietnam Idol 2015 cũng đến chúc mừng đoàn phim.
 
 
Phim 'Quyên' sẽ được công chiếu toàn quốc vào ngày 19/06/2015.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất