Trai đẹp quân phục khước từ lời tỏ tình của mọi cô gái

Tiin - 06/09/2015, 22:10

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, anh chàng hot boy này đã khoe vẻ đẹp tài tử hiếm thấy khiến các cô nàng phải lác mắt.

Bảo Hoàng (tên thật Hoàng Văn Trần Bảo) sinh năm 1996, quê Nghệ An và hiện đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhờ bức ảnh điển trai chụp trong bộ quân phục mà chàng trai này bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Chỉ sau 1 đêm, trang cá nhân của chàng trai này đã có hơn 100 ngàn người theo dõi. Những bài đăng của chàng trai này cũng nhận được hàng chục ngàn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận.

Đến thời điểm hiện tại, Bảo Hoàng vẫn cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều người chú ý. Lúc đầu chàng trai cũng khá lo lắng nhưng khi nhận được những lời khen, những lời động viên thì thấy rất vui.

Đặc biệt, rất nhiều fan nữ đã dành cho Bảo Hoàng những lời khen ngợi và tỏ tình. Trước tình cảm mến mộ này, Bảo Hoàng cảm thấy rất vui nhưng hiện tại, cậu bạn chỉ muốn tập trung vào việc học và công việc. Chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Bảo Hoàng cho biết, khi cậu nổi tiếng, những người bạn trước đây không chơi với cậu nay thay đổi thái độ và tỏ ra quan tâm, thăm hỏi nhiều hơn. Bên cạnh cũng có nhiều người chế ảnh tục tĩu, chê bai Bảo Hoàng.

Bảo Hoàng đam mê ca hát từ bé, đến năm cấp 3 thì xác định sẽ đi theo con đường nghệ thuật. Ngày nào cậu bạn cũng tranh thủ thời gian để tập luyện và trau dồi kĩ năng thanh nhạc.

Bố mẹ Bảo Hoàng ở quê đang cảm thấy rất vui vì những thành tích mà cậu đạt được. Trong tương lai, Bảo Hoàng sẽ tiếp tục học tập và theo đuổi đam mê ca hát. Ngoài ra, cậu bạn còn tính thử sức ở một vài lĩnh vực khác như mẫu ảnh, diễn viên…

Ảnh: Trọng Tùng


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất