Trai đẹp Hà thành được so sánh với Sehun nhóm EXO

Kiến thức - 26/06/2015, 09:33

Từ một clip phong trào trên mạng, chàng trai đẹp Hà thành được so sánh với ca sĩ Sehun nhóm EXO nổi tiếng nhờ sự giống nhau về ngoại hình.

 

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO
Anh chàng tên Ba Duy, sinh năm 1990 là nhân vật gây sốt trong đoạn clip ngắn ăn theo phong trào #deptraiconhieudua yêu đang rất phổ biến trên mạng Việt. Chỉ với 9 giây ngắn ngủi nhưng vẻ bảnh trai của Ba Duy đã “đốn tim” nhiều dân mạng, đặc biệt là các cô gái trẻ. 

 

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-2

Sau đoạn clip ngắn, Ba Duy trở thành nhân vật được nhiều dân mạng tìm kiếm. Chàng trai đẹp Hà thành này còn được cho là rất giống với ca sĩ Sehun nhóm EXO – một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang rất nổi tiếng.  

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-3

Theo tìm hiểu, Ba Duy thực hiện đoạn clip này trong lúc rảnh rỗi với mục đích giải trí là chính nhưng không ngờ clip lại được nhiều người biết đến và gây chú ý trên một vài fanpage có số thành viên khủng.

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-4

Thích thú với khuôn mặt bảnh trai của Ba Duy, nhiều dân mạng đặt cho anh chàng này biệt danh “Bản sao của Sehun EXO”. 

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-5

 Được quan tâm chẳng kém gì một hot boy, được dân mạng đặt cho biệt danh cực “kêu”, nhưng Ba Duy lại tỏ ra rất khiêm tốn, bình thản. Anh chàng cũng có một vài nhận xét về biệt danh mà dân mạng đã đặt cho anh chỉ từ vẻ bề ngoài giống thần tượng Hàn Quốc.

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-6

  “Tại sao các bạn lại gọi cái đứa có trước là bản sao của cái đứa có sau”, Ba Duy thắc mắc dí dỏm vì anh chàng thực chất còn lớn tuổi hơn ca sĩ Sehun nhóm EXO.

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-7

Theo tìm hiểu, Ba Duy sở hữu chiều cao 1m80. Dân mạng Việt cũng từng biết đến anh chàng này trong vai trò một người mẫu teen và cũng từng xuất hiện trong một vài MV, phim truyền hình. 

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-8

Ba Duy gây ấn tượng nhiều nhất là là trong một MV của Min St.319, phim “Mặt nạ da người”, “Lời ru mùa đông”. Anh chàng cũng thường xuất hiện cùng với cô nàng Nam Thương (Thương Barbie) và hai người tỏ ra rất thân thiết, coi nhau như anh em.

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-9

Ngắm vẻ đẹp trai, phong cách cực ngầu của bản sao Sehun EXO. 

Trai dep Ha thanh duoc so sanh voi Sehun nhom EXO-Hinh-10
 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất