Trai đẹp 6 múi "đốn tim" giới trẻ với giọng hát "ngọt như đường"

Yan - 23/09/2015, 14:01

"Đã đẹp trai, 6 múi, lại còn hát hay" đó là những gì mà mọi người bàn tán về anh chàng đang khiến biết bao cô gái phải "đổ rầm rầm" từ lần đầu tiên xem clip.

 

Mới đây, đoạn clip cover ca khúc Mơ hồ do một anh chàng điển trai thể hiện được chia sẻ trên trang giải trí khá nổi tiếng dành cho giới trẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo các bạn nữ.


Mọi người đều dành hết lời khen ngợi anh chàng. (Ảnh chụp màn hình)

Với giọng hát ngọt ngào, gương mặt đẹp trai như nam diễn viên Hàn Quốc cùng với thân hình vô cùng lí tưởng, anh chàng đã nhanh chóng trở thành "mục tiêu tìm kiếm" của rất nhiều bạn trẻ. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mọi người đã truy ra tung tích của chàng trai hút hồn các cô gái này. Anh tên Nguyễn Việt Bằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.


Nguyễn Việt Bằng - anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát ngọt ngào đốn tim bạn nữ. (Ảnh: Internet)

Nhờ sở hữu thân hình lí tưởng, chiều cao đáng ngưỡng mộ, Việt Bằng thường nhận được lời mời làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Anh cũng thường xuyên cover những ca khúc mình yêu thích và chia sẻ lên trang cá nhân. Qua đó, rất nhiều người đã "săn lùng" cuộc sống hàng ngày của chàng điển trai này, cụ thể, trang cá nhân của anh thu hút đến hơn 70 ngàn người theo dõi.

Hãy cũng ngắm những hình ảnh của anh chàng điển trai có giọng hát ngọt ngào này nhé!


Sở hữu thân hình vạm vỡ, nam tính, anh chàng khiến nhiều cô nàng mê mệt. (Ảnh: Internet)


Việt Bằng sở hữu chiếc răng khểnh khiến nụ cười của anh càng thêm phần cuốn hút. (Ảnh: Internet)


Với nét điển trai thu hút thế này, làm sao các cô gái lại không "chết mê chết mệt"... (Ảnh: Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất