Trai Bách khoa đáp trả khi bị nói "không hứng thú với nữ"

Ione - 14/10/2015, 15:10

Video một bạn gái nước ngoài nhận xét con trai Bách khoa "không có hứng thú với con gái" đang khiến nhiều chàng trai giật mình.

Một video quay lại những cảm nhận của các sinh viên sau khi bước chân vào ngôi trường Đại học Bách khoa đang được nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau bàn tán. Sau những lời khen ngợi về trường học, chia sẻ về công việc học tập tại môi trường mới, khi được hỏi đến các bạn nam Bách khoa, nhiều cô bạn cho biết các học viên nam rất dễ thương, nhiệt tình, ga lăng. Tuy nhiên, một bạn nữ người nước ngoài cho rằng, nam sinh Bách Khoa... không hứng thú với các bạn nữ.

trai-bach-khoa-dap-tra-khi-bi-che-khong-hung-thu-voi-cac-ban-nu

Cô bạn trong video cho rằng, con trai Bách khoa không hứng thú với các bạn nữ.

Ngay lập tức, nhiều diễn đàn, fanpage của các sinh viên Bách khoa được dịp bàn luận sôi nổi về vấn đề này. Đa số các ý kiến cho rằng, sinh viên nam Bách khoa chém gió, học hành rất tốt nhưng đến khi nhắc tới vấn đề mang tên "con gái" lại vô cùng nhát gan và không có bất cứ biểu hiện gì. Liệu sự thật có đúng như những gì bạn nữ trong clip kia nói, "các nam sinh Bách khoa có không hứng thú với con gái"? iOne đã có cuộc phỏng vấn nhanh với một vài bạn nam Bách khoa để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.

Phan Việt Vương (ĐH Bách khoa Đà Nẵng): Con trai Bách khoa không hứng thú với con gái Bách Khoa thôi

trai-bach-khoa-dap-tra-khi-bi-che-khong-hung-thu-voi-cac-ban-nu-1

Phan Việt Vương.

Mình thấy bạn kia nói con trai Bách khoa không hứng thú với con gái là đúng, nhưng chỉ đúng với những người học năm cuối như mình thôi. Phần lớn thời gian phải dành cho đồ án nên không phải không quan tâm đến mấy bạn nữ mà là không có nhiều thời gian quan tâm thì đúng hơn. Nhưng nói con trai Bách khoa không hứng thú với con gái mà dành cho sinh viên nam năm nhất là sai lè. Lý do bạn nữ kia nhận xét như vậy có thể do bạn ấy giao tiếp với ít con trai hoặc toàn bạn học chăm hay không có điều gì đặc biệt ấn tượng với mọi người.

Không phải con trai Bách khoa không hứng thú với các bạn gái mà là trai Bách khoa không quan tâm đến các bạn gái ở trong trường, học cùng ĐH thôi. Nói thật là con gái Bách khoa giản dị quá, không son phấn hay điệu đà như những  trường khác nên các bạn ấy đã quan tâm tới con gái trường ngoài rồi.

Khổng Văn Bằng (Kỹ thuật cơ khí 01 - K57 - ĐH Bách khoa Hà Nội): Tùy từng đối tượng thôi chứ Bách khoa Hà Nội thấy con gái là mắt sáng lắm ^^

trai-bach-khoa-dap-tra-khi-bi-che-khong-hung-thu-voi-cac-ban-nu-2

Anh chàng Khổng Văn Bằng hài hước cho rằng, trai Bách khoa Hồ Chí Minh mới không hứng thú với gái chứ Bách khoa Hà Nội thấy con gái là mắt sáng lên.

Mình thấy bạn gái đó nói con trai Bách khoa không hứng thú với con trai chỉ đúng một phần, có thể do Bách khoa TP Hồ Chí Minh vậy chứ Bách khoa Hà Nội mà thấy con gái thì mắt tinh lắm, không để lọt đâu ^^.

Nam sinh Bách khoa cũng giống như nam sinh các trường ĐH khác chứ cũng không có gì lạ đâu, cũng có thể do học nặng, chơi game nhiều nên các bạn ấy ngại, ít tiếp xúc với con gái nên bạn nữ kia mới nói vậy. Bách Khoa đông như vậy nên không thể nói tất cả được, việc nói chuyện còn phải xem có hợp, bạn nữ nói chuyện có dễ nghe hay không nữa. Với mình thì vẫn thấy hứng thú khi tiếp xúc hay trò chuyện với các bạn nữ như thường (cười lớn). Hoặc cũng có thể các bạn nữ gặp nhiều bạn nam học chăm, không bao giờ giao tiếp nên mới nhận xét như trên.

Phạm Nam Cao (Chế tạo máy K57 - ĐH Bách khoa Hà Nội): Có thể con trai tự ti về ngoại hình, không biết chém gió và quá bận học

trai-bach-khoa-dap-tra-khi-bi-che-khong-hung-thu-voi-cac-ban-nu-3

Phạm Nam Cao.

Nếu bảo con trai Bách khoa không hứng thú với các bạn nữ thì không phải nhưng cũng có, chiếm một phần thôi. Mỗi khi tới lớp không nói về học tập mà toàn lôi chuyện con gái ra bàn luận thôi, cứ hễ có bạn nào đi qua là tia, giống như lâu lắm rồi mới có bạn nữ xuất hiện vậy. Còn những bạn nam mà bạn nữ kia nói "không có hứng thú với con gái" chắc là do bận học nhiều, bù đầu với công việc nên không có thời gian rảnh rỗi để bắt chuyện.

Với lại trai Bách khoa không biết cách tán gái, dẻo miệng hay lịch lãm, thư sinh như các bạn khối kinh tế nên đâm ra ngại nói, ngại giao tiếp. Nhiều lúc mình cũng ngại vì không được bảnh bao, tự ti về ngoại hình và cách ăn nói, với lại nói nhiều, có cảm tình rồi yêu đương vào mất thời gian lắm.

Văn Minh (ĐH Bách khoa Hà Nội): Chắc do nhát gái

Mình thấy mọi người cứ làm quá lên chứ chuyện đó cũng bình thường mà, có chăng chỉ là con trai Bách khoa nhát gái thôi, chứ hứng thú thì vẫn có đấy. Một phần chắc do ít tiếp xúc với con gái, chỉ chém trên mạng là giỏi nên khi gặp không biết nói gì và phải làm thế nào. Cứ thử một nhóm con trai ngồi túm tụm lại với nhau mà thấy vài bạn nữ đi qua là cũng mạnh miệng trêu lắm đấy.

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất