TP. HCM: Thấy khách thuê phòng lâu không ra, nhân viên báo cảnh sát phá cửa thì phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường

Kênh 14 - 14/11/2017, 15:09

Nhân viên khách sạn gõ cửa phòng nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành nên nhân viên báo chủ khách sạn và lực lượng chức năng đến phá cửa kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong bên trong.

Ngày 14/11, Công an quận 11 đang phối hợp cùng các đơn vị Công an TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong trong khách sạn với nhiều nghi vấn trên địa bàn.

Hai nạn nhân là ông N. (SN 1968, ngụ quận 3) và chị L.T.V (SN 1987, ngụ quận Bình Tân).

Theo Công an, trưa 12/11, ông N. chở chị V. đến thuê phòng ở khách sạn trên địa bàn quận 11 để nghỉ ngơi.

Đến trưa 13/11, nhân viên khách sạn thấy đôi nam nữ thuê phòng lâu mà không thấy ra ngoài nên đã gọi cửa để kiểm tra nhưng cánh cửa khoá kín.

 - Ảnh 1.

Công an có mặt xử lý hiện trường - Ảnh minh họa.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhân viên đã báo chủ khách sạn. Khi lấy chìa khoá mở phòng thì cửa đã bị chốt trong, qua khoảng cửa mở mọi người nhìn thấy người phụ nữ nằm bất động trên giường.

Nhận tin báo, Công an quận 11 cùng các đơn vị Công an TP.HCM có mặt tiến hành phá cửa. Khi vào bên trong, Công an phát hiện chị V. tử vong, nằm trên giường đắp chăn, trên cổ có vết bầm nghi do bị bóp cổ. Riêng ông N. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Được biết cả ông N. và chị V. đều đã có gia đình nhưng cuộc sống của hai gia đình không mặn nồng nên hai người này đến với nhau.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất