Top con giáp nữ đáng làm bạn thân nhất

Afamily - 21/05/2015, 21:11

Một người bạn thân là món quà vô giá hơn bất cứ thứ kim cương, châu báu nào trên thế gian, người sẽ bên ta cả khi vui cũng như khi buồn. Trong 12 con giáp nữ, ai sẽ là cô bạn thân đáng để đánh đổi bất cứ thứ gì?

1. Cô nàng tuổi Hợi
 
Trong 12 con giáp, các cô gái tuổi Hợi nổi tiếng dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý người khác thực sự là một người bạn thân rất lý tưởng. Bên cạnh những cô gái này, bạn có thể ung dung "hưởng thụ" bởi sự quan tâm, chăm sóc rất tỉ mỉ cô ấy dành cho bạn. Không chỉ biết chăm lo cho người khác, cô ấy còn rất để ý đến tâm trạng, cảm xúc của họ. Khi buồn sẽ sẻ chia, động viên hoặc đơn giản chỉ là lặng thinh ở bên để thể hiện lòng tin tưởng và tôn trọng những quyết định của bạn, tạo cảm giác rất đang tin cậy và an toàn. Qua lại cùng một cô bạn như vậy, bạn sẽ cảm thấy gần gũi, gắn bó không khác gì người thân.
 
Nhung-con-giap-nu-dang-lam-ban-than-nhat
 
2. Cô nàng tuổi Thân
 
Cô bạn tuổi Thân có tính tình thoải mái, vui tươi, hào phóng, rất có khiếu hài hước và tinh thần độc lập tự chủ. Có được một người bạn gái thân thiết như vậy sẽ không khác gì có được người chị gái hay lo lắng chăm sóc, quan tâm và giải quyết mọi vấn đề bạn cảm thấy phiền muộn, lo âu. Thật may mắn cho bạn khi có một người như vậy ở bên. Bạn sẽ dễ dàng bị lây truyền cảm giác vui vẻ hạnh phúc, cười đến không ngậm được miệng. Tuy có đôi lúc hơi mạnh mẽ thái quá nhưng tình cảm cô ấy dành cho bạn là vĩnh viễn cả đời không thay đổi.  Dùng cả tấm lòng đối đãi môt tấm lòng, người bạn như vậy còn gì quý giá hơn.
 
3. Cô nàng tuổi Dần
 
Cô gái tuổi Dần không những có lối sống tích cực, lạc quan mà lại rất lương thiện và biết hi sinh vì người khác. Con giáp nữ này sẽ là người bạn trung thành nhất với bất cứ ai sẵn sàng mở lòng với mình. Một sự kết hợp độc đáo giữa đáng yêu, tinh nghịch và dịu dàng, cô bạn này sẽ dành hàng giờ dạo phố hay ăn uống thoải mái cùng bạn mà chẳng lo ngại tăng cân. Mỗi khi bạn gặp khó khăn, cô gái này sẽ không ngại gian khó vất vả xoay xở cùng bạn tìm lối thoát. Yên tâm, an bình, đó là cảm giác khi được làm bạn với quý cô tuổi Dần.
 
Tuyen-cong-tac-vien-Quiz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất