Top con giáp hưởng số sung sướng trời ban

Web phụ nữ - 21/05/2015, 13:34

Vận mệnh là tiên thiên của mỗi người, có người số sướng từ bản mệnh. Tuổi Tý, Sửu, Dần...chính là top con giáp hưởng số sung sướng trời ban. ...

Xét theo Bát tự đây chính là top những con giáp hưởng số sung sướng trời ban.
 
Tuổi Tý: Người tuổi Tý có khả năng ứng biến tài tình bẩm sinh. Đặc biệt, khi đối mặt với khó khăn họ thường bình tĩnh, nhạy bén và có trực giác rất tốt.
 

Tuy luôn bận rộn với những kế hoạch và dự định làm giàu nhưng thường không thực hiện được vì đôi khi toan tính quá lớn vô hình trở thành vật cản. Vì thế cần phải tập trung tinh lực và sở trường của mình vào công việc, cộng thêm với sự may mắn sẵn có của bản mệnh, nhất định bạn sẽ thành công, giàu có.
 
Tuổi Sửu: Tuổi Sửu là người thật thà, chân thành. Họ luôn chăm chỉ cần mẫn trong công việc nên họ thường đi tới thành công.
 

top-con-giap-huong-so-sung-suong-troi-ban

Nếu xét theo bát tự lấy Kim làm Tài, Hỏa lại vượng, như vậy gặp tuổi Sửu chính là Tài khố (kho tài).Vì thế tuổi Sửu có nhiều cơ hội trở nên giàu có.
 
Tuổi Dần: ưa thích mạo hiểm, vận thế cũng không tồi. Đặc biệt, những lúc khó khăn nguy cấp luôn có quý nhân trợ giúp.
 


Họ vốn thông minh hơn người, có ý chí tiến thủ theo đuổi mục tiêu mình đề ra. Cộng thêm với vận may luôn có nên tài vận của tuổi Dần tự nhiên mà phát.
 
Tuổi Thìn: Bất kể là nam hay nữ đều có rất nhiều lộc. Điều này là do bản mệnh trời sinh của bạn. Người cầm tinh con Rồng, ngũ hành là Thìn, chính là kho của Thủy.
 


Nếu xét theo bát tự Thổ vượng, lại lấy Thủy làm Tài, Thủy trong bản mệnh là Thần, kết hợp lại thì nguồn tài lộc của bạn luôn dồi dào hơn người.
 
Tuổi Tỵ: Bạn không phải là người thiếu tiền vì bản mệnh vốn rất tốt. Khi bạn khó khăn hoặc thiếu tiền sẽ có ngay cơ hội để kiếm được nhiều tiền, giải quyết những khó khăn đó .
 

Đặc biệt vào tháng 8 âm lịch sự nghiệp của bạn sẽ rất suôn sẻ. Vì thế cần chú ý đừng để lỡ mất cơ hội này.

Bình luận trên FaceBook

 

Theo: Báo điện tử Kiến thức

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất