Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Tiin - 07/06/2016, 08:42

Bên cạnh một vài cái tên khá quen thì thương hiệu Tú Arts nổi tiếng với các bộ ảnh cưới độc đáo đang trở thành lựa chọn mới với các cặp đôi trẻ Đà Nẵng.

 

Hoa mai Wedding

Với nhiều gói ảnh cưới linh hoạt, studio này giúp các cặp đôi có thu nhập bình dân dễ dàng có được bộ ảnh cưới ưng ý. Ngoài các điểm ngoại cảnh tại Đà Nẵng, Hoa Mai còn bonus thêm một số nơi lân cận với cảnh quan đẹp mắt như: Lý Sơn, Cù Lao Chàm...

Nếu bạn dự định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đừng bỏ qua các studio này

Ảnh cưới được thực hiện bởi Hoa Mai Wedding

Studio ảnh cưới này gây ấn tượng với chất lượng màu ảnh tốt, sáng. Ngoài ra, giá thành cũng được xây dựng phù hợp với các cặp đôi trẻ muốn có bộ ảnh cưới tiết kiệm chi phí, cụ thể các gói chụp ảnh chỉ dao dộng từ khoản 5 triệu đồng đến 18 triệu đồng. Tuy nhiên ảnh cưới của studio này lại bị hạn chế về ý tưởng và hay một màu.

Tú Arts Wedding

Thương hiệu ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội dự kiến sẽ chính thức khai trương tại TP. Đà Nẵng vào ngày 25/06 này, trước đó ngày 15/06 Tú Arts Wedding sẽ bắt đầu đón nhận những khách hàng đầu tiên.

Nhắc đến Tú Arts nhiều người sẽ nhớ những bộ ảnh cưới có ý tưởng táo bạo từng gây bão trên mạng xã hội, được báo chí quan tâm trong thời gian gần đây. Ê-kip của studio Tú Arts Wedding chính là chủ nhân của loạt ảnh cưới xuyên Việt, ảnh cưới nude của cặp đôi Đà Nẵng gần đây, ảnh cưới ‘nàng tiên cá’ ở Quảng Nam... 

Tú Arts Wedding là studio nổi tiếng chụp ảnh cưới sáng tạo với những góc ảnh lạ nhưng chi phí cao hơn so với các studio khác

Mạnh về thương hiệu và tập trung làm ý tưởng ảnh cưới cho các cặp đôi, Tú Arts đang là sự lựa chọn tốt nếu bạn có dự định thực hiện ảnh cưới cho mình tại TP. Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Cách làm hiện đại loạt ảnh cưới do ê-kip này thực hiện thường có khuynh hướng Tây hóa và luôn gây được sự chú ý với cộng đồng mạng.

Bên cạnh ý tưởng là điểm cộng, studio này còn có nhiều gói ưu đãi khá phù hợp với thu nhập của người dân miền Trung. Với thế mạnh là đội ngũ trẻ, giàu sự sáng tạo, studio này là một lựa chọn hay ho cho các cặp đôi.

Tuy nhiên, Tú Arts Wedding lại không phải là gợi ý cho những ai muốn có bộ ảnh cưới tiết kiệm, mức giá thấp nhất cho một bộ ảnh cưới ở đây là 7,5 triệu đồng. Các bạn có thể xem thêm báo giá và loạt ảnh cưới đẹp mắt của studio này tại đây.

Đẹp+ Wedding

Đây cũng là một trong những thương hiệu ảnh cưới phát triển tại phố biển. Với nhiều chi nhánh và đội ngũ nhiếp ảnh có chất lượng khá tốt. Những điểm ảnh cưới quen thuộc như: Hồ Xanh, các cây cầu ven sông Hàn, hồ Hòa Trung, biển Mỹ Khê... gần như đã được ê-kip studio này khai thác triệt để.

Nếu bạn dự định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đừng bỏ qua các studio này

Ảnh cưới chụp tại biển Mỹ Khê của Đẹp +

Ảnh cưới của Đẹp+ thường mang đến những khoảnh khắc bình dị, thoải mái. Xu hướng nội dung ảnh cưới của studio này thường mang tính truyền thống, phù hợp để làm clip cưới khi đã tiệc nhà hàng.

Lựa chọn studio để thực hiện bộ ảnh cưới với nhiều cặp đôi thực sự là một cuộc cân não. Đối tượng khách hàng của các studio ảnh cưới hiện nay cũng có sự phân lớp rõ rệt. Nếu hai bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới tiết kiệm nhất, có thể chỉ chụp ảnh trong phim trường. Nếu bạn kì vọng bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc và là kỉ vật thật sự giá trị thì đừng tiếc rẻ mà nên đầu tư một bộ ảnh ngoại cảnh.

Chụp ảnh cưới không chỉ để đẹp mà còn là cơ hội để trải nghiệm. Dù sao cũng ta cũng chỉ có một lần trong đời hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu như thế!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất