Top 3 cô nàng khó theo đuổi nhất trong 12 cung Hoàng đạo

Afamily - 17/02/2017, 17:38

Không phải cô gái nào cũng thuộc tuýp ngoan hiền, dễ “tán” đâu nhé. Nếu tăm tia một trong ba cô nàng sau đây, bạn hãy biết lường trước khó khăn đi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cô ấy đúng là người con gái khó theo đuổi hạng nhất. Cho dù có thể nàng đã để ý đến bạn rồi đó, nhưng vẫn sẽ duy trì tư thế là một câu hỏi khó để bạn phải suốt ngày băn khoăn. Cô ấy nghĩ rằng nếu đồng ý ngay lập tức sẽ làm giảm đi giá trị và vị thế của mình trong mắt đối phương. Một cô gái "có giá" mới là khao khát của các đáng nam nhi. Bản tính của đàn ông là chinh phục, nên càng là những thứ khó có được các chàng mới biết trân trọng giữ gìn. Cũng đừng tưởng rằng sự khô khan khó gần của Xử Nữ là do nàng cố ý gây khó khăn, đó là bản tính nhưng cũng chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài mà thôi. Ẩn sâu trong tính cách khó chịu của cô gái này là một người mẹ hiền vợ đảm toàn năng, tuy khó tính nhưng sẽ là người giỏi việc cơ quan đảm việc nhà, xứng đáng với bất cứ sự theo đuổi và tranh đấu nào đó.

 - Ảnh 1.

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những cô gái Song Tử không giày vò những đối tượng theo đuổi mình đến sống dở chết dở thì sẽ cảm thấy không "phải phép". Nếu đã có lòng yêu thích một cô gái Song Tử, bạn nên chuẩn bị cả tinh thần, lòng dũng cảm, ý chí cũng như sức lực để bắt đầu một "cuộc chiến" với cô nàng nhé. Cô gái này lúc thì nũng nịu như con trẻ, khó chiều và cực kỳ hay tức giận. Có lúc lại ưu tư sầu muộn vì chẳng hiểu mình muốn gì. Cô ấy cần một người làm cho mình vui, cần một người bạn và cũng cần một chỗ dựa nữa. Có thể sẽ có mệt mỏi và khó khăn, nhưng hãy cứ tin rằng cô ấy xứng đáng. Một cô nàng Song Tử thú vị sẽ là dấu ấn chiến thắng mà bất cứ anh chàng nào cũng khát khao có được.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cô gái Thiên Bình luôn hòa nhã, nhưng đằng sau đó là tính nết rất dễ dao động, không ổn định. Bao người theo đuổi mê mẩn trước dáng vẻ như nữ thần của nàng mà không biết được nàng thật sự nghĩ gì hay thích gì. Bởi bản thân Thiên Bình cũng chẳng biết điều này ấy chứ! Họ luôn là những người băn khoăn suy nghĩ quá nhiều trong hàng tá những lựa chọn cân nhắc, để rồi cuối cùng cũng chẳng biết mình cần gì, muốn gì và phải làm gì để đạt được điều đó. Thiên Bình cũng rất thiếu nhẫn nại, bạn đừng hy vọng cô ấy có thể chờ đợi nhé. Hơn nữa có lý do gì để một cô gái xinh đẹp mỹ miều phải chờ ai đó chứ, chỉ có người khác chờ họ mà thôi. Sự chờ đợi ấy mới chứng mình được tấm lòng và tình yêu của bạn đối với họ, nên càng lâu dài, Thiên Bình mới càng có thêm lòng tin vào bạn đó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất