Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn "mọc đuôi"

Afamily - 23/04/2018, 06:37

Bên cạnh những người đẹp duyên dáng tinh tế thì cũng không thể không nhắc đến vài pha mặc xấu trên thảm đỏ 4 ngày qua.

 

Chuỗi sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân/Hè 2018 - Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã kết thúc, bên cạnh bữa tiệc thời trang đầy mày sắc của các NTK, các show diễn trong khuôn khổ của sự kiện thì các khách mời dự show xuát hiện trên thảm đỏ cũng là những nhân tố tạo nên sức hút mỗi mùa fashion week. Thảm đỏ VIFW với vô vàn những màn "chặt chém" không thương tiếc, có người gân ấn tượng, có người độc dị và cũng có không ít người hở bạo... tất cả đã tạo nên những màu sắc riêng biệt khiến thảm đỏ của VIFW 2018 nóng hơn bao giờ hết.

Ngôi vị ấn tượng, độc nhất thuộc về: Angel Phương Trinh với mũ lông được biến tấu từ chiếc nón lá 

Đúng thật là ngôi vị ấn tượng độc nhất thảm đỏ VIFW 2018 chính là cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh. Diện một thiết kế áo dài cách điệu mang cảm hứng quý tộc phương Tây của NTK Công Trí thế nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì cô nàng cũng sẽ giống với biết bao người đẹp ngoài kia. 

Cái độc lạ ở đây chính là thiết kế mũ lông to xụ mà cô nàng đội khư khư trên đầu xuyên suốt từ thảm đỏ đến khi show diễn bắt đầu. Một chiếc mũ to và nổi bật theo đúng nghĩa, và duyên nhất là chiếc mũ lông xuyệt tông với bộ áo dài nên ngay từ hôm đầu tiên, Angela Phương Trinh đã chặt chém không thương tiếc dàn khác mời tới dự. 

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 1.

Thực sự mà nói, cả 4 ngày diễn ra sự kiện, không một người đẹp nào chặt chém thảm đỏ ác liệt như Angela Phương Trinh.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 2.

Ngồi cùng dàn khách mời, có ai nổi được như Angela Phương Trinh.

Những người đẹp mặc kín đáo, tinh tế 

Kín đáo nhẹ nhàng thanh lịch nhất xuyên suốt 4 ngày diễn ra VIFW 2018 chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Nhã Phương hay Hoa hậu H'Hen Niê... khi xuất hiện trên thảm đỏ trong những tà áo dài thướt tha, đầy e ấp. Trong đó ấn tượng nhất có lẽ là Nhã Phương quá đỗi xinh đẹp duyên dáng với tà áo dài trắng tinh khôi, và Hoa hậu H'Hen Niê như đệ nhất phu nhân diện áo dài đen sang trọng cùng phục sức Chanel xa xỉ.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 3.

 

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 4.

 

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 5.

 

 

Không thiếu những người đẹp chọn phong cách tinh tế, thanh lịch dễ ứng dụng ngoài đời thường như Tú Hảo, Hoàng Oanh. Thảm đỏ VIFW 2018 còn có điểm sáng đầy mới mẻ thú vị với sự xuất hiện của Phí Phương Anh và Châu Bùi với phong cách pha trộn giữa boho phóng khoáng và quý tộc sang trọng.

 

Những người đẹp sexy 

Không thể không nhắc đến những người đẹp gợi cảm phô diễn vóc dáng nóng bỏng trong những thiết kế sexy lấp ló vòng 1 căng tràn. Ngọc Trinh mặc dù có phần tăng cân những vẫn vô cùng gợi cảm khoe dáng với thiết kế đầm hai dây. Hai nàng Á hậu Lệ Hằng và Hoàng Thùy bạo tay hơn với chi tiết cổ V sâu hút tầm mắt.

 

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 9.

Quỳnh Anh Shyn cũng góp phần kết thúc VIFW 2018 với một set đồ không thể sang chảnh, lạnh lùng và kiêu kỳ hơn thế.

Sao cá tính khác biệt giữa dàn người đẹp lộng lẫy, gợi cảm 

Giữa dàn sao lộng lẫy váy áo dự tiệc, nổi bật một vài người đẹp phá cách nổi loạn với những cách kết hợp thể hiện cái tôi riêng biệt. Mặc dù nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng vẫn phải công nhận, họ chính là nét chấm phá thú vị trên thảm đỏ VIFW 2018.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 10.

Chi Pu khác biệt hoàn toàn với dàn người đẹp ngoài kia với cách mix&match đầy phá cách.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 11.

Không rườm rà, không lộng lẫy người mẫu chọn riêng cho mình một set đồ layer đầy ngẫu hứng.

Ăn mặc khó hiểu, làm quá nhất: Tiêu Châu Như Quỳnh với 2 lần hóa thân thành nàng tiên cá

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 12.

Hai lần xuất hiện thì cả hai lần gây tranh cãi. Tiêu Châu Như Quỳnh trên thảm đỏ ngày thứ 2 diện áo xuyên thấu đính kết phần ngực cùng jean shorts. Bộ đồ xuyên thấu nhưng lại thêm thắt vài chi tiết rườm rà khiến tổng thể mất đi sự tinh tế tối thiểu.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 13.

Sang đến ngày cuối cô nàng lại hóa thân thành mỹ nhân ngư với bộ "vây" ánh kim bắt mắt và phần áo xuyên thấu táo bạo. Sự chơi trội này của cô khiến các người mẫu nam có phần vất vả để giúp nữ ca sĩ di chuyển.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 14.

Quỳnh Thy như muốn doạ mọi người với phụ kiện xương sống phía sau lưng. Cảm giác như đang đóng phim kinh dị thì bị bắt đi thảm đỏ.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 15.

... trong khi Đào Thị Hà còn "đăng quang" ngay trên thảm đỏ với màn đội vương miện cùng bộ cánh xuyên thấu rườm rà.

Sao "lạc lõng" 

Xuyên suốt thảm đỏ 4 ngày trong chuỗi sự kiện VIFW 2018, bên cạnh các sao chơi trội làm quá còn có một vài người xuất hiện trong những bộ cánh mà công chúng nhận xét là khó mà có thể khen nổi.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 16.

Ví dụ như Diệp Linh Châu, mặc dù là một fashionista nhưng lần này cô lại bị xếp vào danh sách sao mặc xấu của VIFW 2018 khi mặc một thiết kế đầm ôm sát lộ vòng eo kém thon gọn, cộng thêm việc kết hợp cùng đôi giày không đủ cao để tôn được dáng khiến tổng thể nhìn không được thanh thoát cho lắm.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 17.

Hà Kiều Anh "cưng dừng làm nghé" với tông hồng pastel nhưng quá rườm rà phụ kiện cùng kiểu dáng trang phục nhìn chẳng khác nào váy ngủ đã khiến cho tổng thể trở nên rườm rà sến sẩm.

Tổng kết 4 ngày VIFW 2018: Angela Phương Trinh nổi nhất, nhưng độc lạ lại là Tiêu Châu Như Quỳnh với màn mọc đuôi  - Ảnh 18.

Bộ đầm đen của Diva Hồng Nhung nếu không có lớp áo ren mặc ngoài thì sẽ sang trọng và gợi cảm hơn rát nhiều. Và cũng nói thêm là cô không hợp với mốt đánh son xanh lè một chút nào.

Theo Bông Xù/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất