Tom Cruise vẫn phong độ rạng ngời dù gặp “tai nạn máy bay”

Yan - 29/05/2015, 14:03

Những hình ảnh mới trên phim trường của nam diễn viên đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Hình ảnh Tom Cruise với cánh tay và đầu rỉ máu trong một cảnh quay tai nạn máy bay cho bộ phim mới của anh vừa được tiết lộ làm rất nhiều người thích thú. Được biết đây là một phân đoạn trong bộ phim Mena được quay tại Ball Ground, Ga vào thứ tư ngày 27/5 mới đây. Nam diễn viên đã được nhìn thấy thay đổi trang phúc của mình hơn 6 lần trong ngày hôm đó.

Đây là một bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ sự kiện có thật, kể về một phi công làm việc cho CIA và là một tên buôn ma túy vào những năm 1980. Người vợ màn ảnh của Tom sẽ là nữ diễn viên Sarah Wright, trong phim cô sẽ vào vai một người vợ hoàn toàn không biết gì về những “chiến tích” của chồng mình. Bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 6/1/2017.

 

Nam tài tử Tom Cruise hiện đang rất tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình, anh liên tục tham gia không ngừng nghỉ vào các bộ phim bom tấn. Bộ phim gần đây nhất sẽ tấn công các rạp chiếu phim của anh là Nhiệm vụ bất khả thi - Rogue Nation, sẽ được công chiếu vào 31/7 sắp tới. Những người hâm mộ của “ông vua” phim hành động đang rất háo hức được nhìn thấy thần tượng của mình trong rất nhiều bộ phim trên màn ảnh rộng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất