Tớ sốc khi phát hiện "anh ấy" bằng tuổi mẹ

Ione - 15/07/2016, 11:05

Anh trò chuyện với tớ tự nhiên như một thằng bạn thân, khi che chở bảo vệ như anh trai, khi ấm áp, dịu dàng như soái ca.

Tớ là sinh viên năm nhất của một trường ở HN, quê nơi khác, tớ cao m6, người ốm, hơi dễ thương, bình thường, không đến nỗi đẹp gái. Xưa giờ chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương này nọ. Khi cắp sách lên phố, mẹ có túm cổ lại mà nói rằng: "Lên đó 4 năm ít nhất phải kiếm mối tình vắt vai đừng bận tâm tương lai mà quên đi tuổi trẻ". Nói thật thì bố mẹ tớ tâm lý lắm, kiểu không gò bó cả chuyện tiền bạc, chuyện riêng tư. Nhưng tớ khác, tớ nghĩ mới 19 tuổi còn con nít, có gì học xong tính tiếp. 

Ngày tớ lên Đại học, mẹ sắm cho cái điện thoại. Bởi ngày trước tớ không có dùng điện thoại, không facebook các thứ. Nhưng khổ nhất là từ khi có điện thoại tớ đâm ra nghiện facebook. Tớ không sống ảo nhé! Tớ thích được lên đó trò chuyện với bạn bè, thích coi hôm nay bảng tin có gì hot. Nhất là đọc mấy cái tin vịt. Rồi tớ biết đến các bang hội, trang, nhóm, câu lạc bộ các thứ trên đây. Tớ vô tìm kiếm vài cái hội đồng hương nhà tớ thì vô tình được gặp anh (cho phép tớ gọi là anh). Anh vui tính, hài hước xen lẫn chút thật thà, đặc biệt nói chuyện đứng đắn, từng trải. Cái tớ ấn tượng đầu tiên khi anh add tớ là cái wall dày đặc status nhưng lại không có một cái hình chính chủ. Tớ ghét những thằng con trai đưa mấy cái hình tóc vàng môi đỏ chu mỏ làm duyên, tạo dáng điên điên chụp hình tự sướng. Anh bảo tớ nói chuyện thú vị, anh bảo tớ thông minh, tớ vui tính, làm anh hết buồn. 

to-soc-khi-phat-hien-anh-ay-bang-tuoi-me

Anh hay nói tớ là đồ hâm, đồ đáng ghét. Tớ hỏi anh bao nhiêu tuổi, anh bảo là ghét nhất bị hỏi tuổi, rồi anh gửi hình cho tớ, anh nói anh già trước tuổi. Nhìn cái hình ảo ảo, mặt mũi dể nhìn ... cũng ok. Rồi một ngày anh bảo thích tớ, anh nói hè muốn đến nhà chơi, muốn gặp tớ.... tớ vui vẻ đồng ý, nhận lời làm bạn gái anh qua vài dòng tin nhắn. Tự tớ bật chế độ đang hẹn hò trên facebook. Hôm kia, anh nhắn tin bảo rơi cái ví mất hết giấy tờ này nọ. Tớ kêu anh không cẩn thận rồi bảo anh đăng tin lên hội đồng hương thử coi. Anh ừ ừ rồi không thấy đăng tin. Và sáng nay tớ lên facebook như bình thường và hiện ra trên bảng tin cái bài viết. Bài đó đăng hình mấy cái chứng minh, bằng lái xe... rồi kêu của ai thì nhận, lúc sau anh nhận rồi cảm ơn rối rít. Vấn đề ở chỗ cái chứng minh thư ấy năm sinh 1973??? Mình nhìn đi nhìn lại vẫn 1973. Hẳn là già trước tuổi, hẳn là "anh", trong khi mẹ tớ sinh năm 1973, bố 1970. Mặc dù tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng không đến nỗi dẫm lên đầu nhau mà đi như thế chứ. Hôm nay, ngày mai, ngày kia ngày kia nữa, mãi mãi tớ chẳng thèm yêu ai nữa. Bỏ, bỏ hết mà lo thi thôi mấy bạn trẻ, ức không nói nên lời. Không khéo ở quê nó có cả một xe tải vợ con rồi ấy chứ!

Nguồn: Confession BK

Chia sẻ những nỗi niềm, chuyện tình yêu, tình bạn tại đây để được mọi người cùng đồng cảm, tư vấn nhé! Bạn hoàn toàn được giấu danh tính.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất