Tình yêu ngọt ngào đến tin đồn rạn nứt của Midu và bạn trai đại gia

Ione - 13/10/2015, 14:24

Fan phát hiện giữa Midu - Phan Thành có dấu hiệu của sự rạn nứt tình cảm. Người trong cuộc giữ thái độ im lặng khiến sự việc càng trở nên được quan tâm.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia

Chuyện tình cảm của Midu được công khai khi cô nàng bị phát hiện đi xem phim với một anh chàng lạ mặt vào tháng 3/2013. Thông tin ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và sau đó được xác nhận.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-1

Chân dung về người yêu thư sinh của Midu nhanh chóng được tìm thấy. Anh chàng này tên Phan Thành, từng theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ. Phan Thành là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh, sở hữu khu mua sắm ở Saigon Square, nhà hàng sang trọng trên đường Lê Duẩn và hàng chục xe sang có giá vài tỷ đồng mỗi chiếc...

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-2

Sau khi công khai tình cảm, Midu tự tin xuất hiện cùng bạn trai đại gia tại các sự kiện. Độ xứng đôi giữa hai người nhận được nhiều lời chúc mừng và không ít sự ghen tỵ từ bạn bè. Nhiều nhận định cho rằng, một hot girl tài năng như Midu tìm được một đại gia yêu thương cũng là điều dễ hiểu.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-3

Midu được Phan Thành bày tỏ tình cảm bằng cái ôm từ phía sau trong ngày tốt nghiệp.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-4

Mức độ hạnh phúc còn được thể hiện qua những bức ảnh kiểu gia đình như thế này.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-5

Không ít lần trong các sự kiện sang trọng, Midu được Phan Thành chở đi mua sắm trên xế hộp hạng sang. Phan Thành còn sến sẩm khi làm thơ tặng Midu nhân ngày sinh nhật.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-6

Cuối năm 2014, Midu cùng người yêu bí mật tổ chức lễ đính hôn. Không gian bữa tiệc được thiết kế màu tím hồng lãng mạn và được bảo vệ nghiêm ngặt, tránh sự tiếp xúc của truyền thông.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-7

Tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt, nồng ấm bên nhau kể từ sau khi đính hôn. Đầu năm 2015, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm, ăn uống chứng tỏ độ hạnh phúc. Nhiều người mong đợi sẽ có một "happy ending" không xa.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-8

Đến đầu tháng 10/2015, Midu được fan nhận ra luôn có tâm trạng buồn bã. Nữ diễn viên phim Mùa hè lạnh thường xuyên đăng tải những status thể hiện sự cô đơn hay tự nhủ với bản thân phải mạnh mẽ. Việc xuất hiện thường xuyên của những dòng tâm trạng này khiến fan đặt nghi vấn chuyện tình cảm của cô nàng đang có trục trặc. Cùng lúc đó, đại gia Phan Thành bị tố có mối quan hệ ngoài luồng khiến sự việc gây thêm sự chú ý.

tinh-yeu-ngot-ngao-den-tin-don-ran-nut-cua-midu-va-ban-trai-dai-gia-9

Đáp trả dư luận, Phan Thành đăng tải hình ảnh ngọt ngào với Midu trên trang cá nhân như để phủ nhận tin đồn. Đến tại thời điểm này, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng khiến sự việc càng được quan tâm.

   

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất