Tình yêu mùa nghịch hành, bạn có đang ăn nhầm ‘dưa bở’

blogtamsu.vn - 02/05/2017, 11:10

Hãy cùng dự đoán xem vấn đề tình cảm của bạn sẽ tiến triển như thế nào trong "mùa nghịch hành" này nhé!

Bắt đầu chặng nghịch hành của mình từ đầu tháng 3, sự dịch chuyển ngược chiều của sao Kim đã gây ra không ít tổn thất về cảm xúc, tinh thần cho các mối quan hệ tình cảm trong cuộc sống của 12 chòm sao. Chưa kịp phục hồi sau màn lội ngược dòng của sao Kim, đầu tháng 4, khi sao Kim vừa quay trở lại với quỹ đạo thông thường, sao Thủy tiếp tục tiếp nối chặng đường nghịch hành đầy ngang trái, khiến các chòm sao chẳng thể biết được khi nào thì con tim mong manh của mình sẽ hết hoang mang.

Mùa các hành tinh nghịch hành, chuyện tình cảm có lẽ là thứ dễ bị ảnh hưởng nhất trên vòng tròn hoàng đạo. Các mối quan hệ cũ tự nhiên xuất hiện trở lại trong cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ mới không biết từ đâu nhảy ngang qua đời bạn theo kiểu đúng người sai thời điểm hoặc đúng thời điểm sai người hoặc đôi khi, còn sai cả người lẫn thời điểm. Người yêu nhau khó gần nhau hơn. Người không yêu nhau cũng… ừ… càng khó gần nhau hơn. Thế giới tình yêu của 12 chòm sao bỗng chốc rối tung như một mối tơ bòng chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng các hành tinh thay nhau đi lùi.

Người ta vẫn đồn nhau về các mối quan hệ lửng lơ mà giai đoạn này thường cố ý hay vô tình mang lại. Có những cặp đôi yêu nhau từ ngày đầu khi hành tinh đi lùi và chia tay vào đúng ngày cuối của chu trình đi lùi đó.

Vậy, bạn, có đang vô tình từ bổ và ăn trái ‘dưa bở’ của chính mình trong thời gian này?

Câu trả lời đơn giản là, tốt nhất, bạn đừng nên bổ bất kì trái dưa nào cả.

Đó có thể là một lời tỏ tình, một lời hứa hẹn hay một lời đề nghị xây dựng thứ gì đó xa xôi cho tương lai. Mọi kế hoạch, dự định trong thời kì các hành tinh đi lùi đều sẽ luôn không giống như những gì nó hiện ra trước mắt bạn. Vậy nên, hãy kiên nhẫn chờ đến ngày các hành tinh đi xuôi trở lại để có cái nhìn chính xác nhất từ cả bên trong và bên ngoài con tim và cái đầu hỗn độn của bạn.

Đó có thể là những cãi vã, những mâu thuẫn mà đến chính bạn cũng chẳng rõ ai đúng ai sai, thậm chí còn dẫn bạn đến tâm lí chỉ muốn vứt bỏ mọi thứ đang có đi cho nhẹ nợ. Mọi lí do lúc này gần như đều trở nên vô nghĩa. Điều duy nhất bạn nên làm lúc này là cho nhau thời gian một mình, không chất vấn thêm đối phương, và sau khi mọi thứ quay trở lại đúng trật tự của nó, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình. Và biết đâu, tất cả những điều lẫn lộn trên, chỉ đơn giản, là hiểu lầm mà thôi.

Đó có thể là những cảm xúc nhảy số liên tục trong tim, khiến bạn say nắng không ngừng nghỉ hết người này đến người khác mà không rõ nguyên nhân. Tất cả, đều là ‘ánh trăng lừa dối’ của mọi năng lượng ‘ngược đời’ khi các hành tinh đi lùi. Đừng vội lao đầu theo cảm xúc mà quên đi mất bên trong bạn, lí trí vẫn đang nhiệt tình gào thét van xin bạn dừng lại. Tình cảm là thứ cần kiểm chứng theo thời gian. Nếu bạn vẫn duy trì được những xúc cảm đó cho đến hết mùa nghịch hành, đó mới có khả năng là cảm xúc thực sự, là cảm giác yêu thực sự. Mọi quyết định vội vàng đều sẽ chỉ dẫn bạn vào ngõ cụt mà thôi. Đừng nóng nhé!

Bạn thấy đấy, những trái dưa đó chứa đầy cám dỗ bởi những khát khao yêu và được yêu hay khát khao tự do của những con tim đang bị ràng buộc. Các chòm sao hãy luôn giữ tỉnh táo trong hai tuần tới, cho đến khi sao Thủy đi xuôi lại với quỹ đạo của nó nhé! Còn ít ngày nữa thôi. Cùng đếm ngược nào!

Theo Lê Di/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất