Tình yêu của "lãng tử nhiếp ảnh" Việt và "búp bê" Nga xinh đẹp

Ione - 07/08/2015, 15:43

Nguyễn Minh Đức - du học sinh Việt nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh Nga - khiến nhiều người ghen tị vì có cô bạn gái Nga xinh hệt búp bê.

Minh Đức là chàng du học sinh chuyên ngành Luật tại Nga. Đức được nhiều bạn trẻ yêu mến với những bộ ảnh phong cách cổ tích.

Nguyễn Minh Đức là du học sinh chuyên ngành Luật tại Nga. Anh được nhiều bạn trẻ hâm mộ với những bộ ảnh phong cách cổ tích xuất hiện trên nhiều tờ báo, tạp chí Nga.

Mối tình đẹp 2 năm của Nguyễn Minh Đức với Natasha  thiếu nữ Nga xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Natasha (sinh năm 1991) người Nga là bạn gái của Minh Đức và cũng là người mẫu trong nhiều bộ ảnh của anh.

Chàng trai sinh năm 1990 bật mí về chuyện tình yêu đẹp của mình: Mình gặp Natasha trong siêu thị và ấn tượng bởi màu tóc đỏ. Sau đó được Natasha học cùng với bạn của mình. Bạn ấy thích sự chân thành của con trai Việt Nam, thích nghe mình đánh đàn piano, ăn món ăn Việt và thích cùng nhau chụp ảnh. Vì thế nên bọn mình đã sớm yêu nhau.

Chàng trai sinh năm 1990 bật mí về chuyện tình yêu đẹp: “Mình gặp Natasha trong siêu thị và ấn tượng ngay bởi màu tóc đỏ rất nổi của cô ấy. Sau đó mình tìm hiểu và biết Natasha học cùng với bạn mình. Cô ấy thích sự chân thành của con trai Việt Nam, thích nghe mình đánh đàn piano, ăn món ăn Việt và thích cùng nhau chụp ảnh. Thế nên bọn mình đã sớm yêu nhau”.

Natasha kém Đức 1 tuổi, theo học ngành mỹ thuật và đồ học được 8 năm, sở thích là xem phim drama, vẽ, chụp ảnh và tìm hiểu về châu Á.

Natasha kém Minh Đức 1 tuổi, theo học ngành Mỹ thuật và Đồ họa được 8 năm. Chị có sở thích xem phim, vẽ tranh, chụp ảnh và tìm hiểu về châu Á. Toàn bộ những bức ảnh long lanh do Minh Đức thể hiện đều có sự trợ giúp của Natasha: “Khâu thiết kế phục trang là do Natasha phụ trách, bọn mình cùng nhau lên ý tưởng, may đồ và chụp chung”. Với Minh Đức, Natasha là “nàng thơ” trong những tác phẩm nghệ thuật của anh.

Đức chia sẻ chuyện tình yêu không gặp khó khăn gì nhiều vì Đức đã sang Nga học được một thời gian dài và đã quen với văn hóa Nga.

Minh Đức chia sẻ chuyện tình yêu của hai người không gặp khó khăn gì vì anh đã sang Nga học được một thời gian dài và rất quen với văn hóa Nga.

Natasha hóa nàng công chúa kiêu kỳ qua ống kính của Nguyễn Minh Đức.

Natasha hóa nàng công chúa kiêu kỳ qua ống kính của Nguyễn Minh Đức.

Natasha rất thích văn hóa Việt Nam, món ăn và cả ngôn ngữ.

Natasha rất thích văn hóa Việt, món ăn và cả ngôn ngữ.

Natasha xinh đẹp trong áo dài truyền thống Việt Nam.

Natasha xinh đẹp trong áo dài truyền thống Việt Nam.

Người yêu mình muốn đi du lịch Việt Nam, ăn các món ăn chay, thăm chùa chiền và đặc biệt là đi Nha Trang. Ước mơ lớn nhất của cô ấy là được về Việt Nam sống gần biển.

Minh Đức cho biết Natasha biết nấu nhiều món Việt Nam như thịt kho, rau xào, bún thang…“Người yêu mình muốn đi du lịch Việt Nam, ăn các món chay, thăm chùa chiền và đặc biệt là đi Nha Trang. Ước mơ lớn nhất của cô ấy là được về Việt Nam sống gần biển”.

Khi về thăm nhà, Minh Đức vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho người yêu ở Nga.

Khi về thăm nhà, Minh Đức vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho người yêu ở Nga.

Điểm ấn tượng và thu hút nhất của Natasha với Đức là sự chân thành. Để một cô gái Nga yêu một người châu Á là rất hiếm. Nhiều lúc mình cảm thấy tự ti nhưng bạn ấy đã xóa khoảng cách đó.

“Con gái Nga cũng giống con gái Việt Nam một khi yêu thì rất đằm thắm, cuồng nhiệt, yêu hết mình. Điểm ấn tượng và thu hút nhất của Natasha với Đức là sự chân thành. Để một cô gái Nga yêu một người châu Á là rất hiếm. Nhiều lúc mình cảm thấy tự ti nhưng cô ấy đã xóa khoảng cách đó”.

Đức rất thích được dạy tiếng Việt cho người yêu. Đức chia sẻ: Câu tiếng Việt Natasha nói rõ nhất là Đức đẹp gái quá^^.

Minh Đức rất thích được dạy tiếng Việt cho người yêu. Anh chia sẻ: “Câu tiếng Việt Natasha nói rõ nhất là ‘Đức đẹp gái quá^^’”. “Bọn mình từng dự định hè này về Việt Nam, nhưng do điều kiện khó khăn, Nga khủng hoảng kinh tế nên Natasha chưa có cơ hội về. Hai đứa dự định 2 năm nữa sẽ làm đám cưới", nhiếp ảnh 9x Việt tiết lộ.

GMC Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất