Tình yêu "bánh mỳ thịt" của cặp đôi bên nhau 7 mùa pháo hoa

Zing - 21/10/2015, 15:59

Trong vòng một năm, cứ chiều thứ 6 hàng tuần, chú rể Thanh Tùng mua bánh mỳ thịt từ thủ đô mang về cho người yêu. Đó được xem như món quà hạnh phúc với cô dâu Thu Hòa.

Tình cờ quen nhau khi Thu Hòa được một người bạn cho số điện thoại của Thanh Tùng. “Ngày ấy, chưa có smartphone như bây giờ, chỉ có “cục gạch” thôi nên mình gọi anh ấy chỉ với mục đích nghe nhạc chờ. Sau đó, cả hai có nhắn tin, nói chuyện qua lại nhưng là một người bạn khác của mình mượn danh “tán hộ”.

Một thời gian sau, mình nhận lời yêu. Lúc ấy, mình rất tự ti vì anh ấy đẹp trai và cũng được nhiều bạn nữ trong trường yêu thầm”. Nói đến đây, Hòa cười rồi chia sẻ tiếp: “Bây giờ anh ấy đỡ đẹp trai đi nhiều rồi”.

Nhập mô ftả cho ảnh
Thu Hòa - Thanh Tùng thực hiện bộ ảnh cưới ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
 

Nhắc về đám cưới, Hòa vẫn chưa hết ngạc nhiên. Cô bộc bạch: “Bản thân mình chưa tin là sắp lấy chồng. Vẫn còn tiếc tuổi trẻ, tiếc ngủ nướng và tiếc cơm thầy mẹ lắm. Mình đồng ý vì anh ấy “giục” quá, hơn nữa không gật đầu, sợ anh ấy đi hỏi cô khác làm vợ mất”.

Cô dâu trẻ chia sẻ thêm: “Nói vậy, chứ mình biết anh ấy yêu mình thế nào. 7 năm yêu nhau, dù ai là người có lỗi, anh ấy luôn mở lời trước. Dù đêm trước có buồn bực, cáu gắt thế nào, sáng hôm sau anh ấy lại hỏi han, quan tâm như không có chuyện gì.

Ngày còn học sinh, anh ấy mua cả bàn gấp sinh viên mang về quê chỉ vì mình muốn học trên giường rồi đi ngủ luôn. Một năm ròng, cứ chiều thứ sáu, anh ấy mua bánh mỳ thịt từ thủ đô về xem như là quà. Sau này mới biết, nhiều lần anh ấy vay tiền bạn chỉ để mua bánh mỳ thịt cho mình”.

f

Cặp đôi chuẩn bị cho lễ cưới.

7 năm gắn bó với vô số những kỉ niệm vui, buồn nhưng kỷ niệm mà cả hai nhớ nhất đó là lần Thanh Tùng lên nhà Thu Hòa chơi. Chưa kịp vui mừng thì chú rể đã bị trai làng dồn đánh nên bỏ cả xe, chạy mất dép. Không những thế, vì sợ bị “phục kích”, chú rể Thanh Tùng phải lội đồng để về nhà.

Một lần khác, khi Hòa đang trong thời gian ôn thi học sinh giỏi lớp 12 thì bố tịch thu điện thoại để tránh ảnh hưởng đến việc học. Không còn cách nào khác, Hòa liên lạc với Tùng bằng điện thoại cố định.

Nhưng không may khi Hòa đang tỉ tê tâm sự và hát cho người yêu nghe thì bố Hòa đồng thời cũng nhấc máy ở đầu dây khác. Vừa dứt câu hát thì bố Hòa gắt lên: “Cháu là con cái nhà ai? Để cho Hòa còn học. Tôi mà thấy cháu còn gọi điện nữa thì liệu hồn”.

Sau lần ấy, cả hai chỉ dám gặp nhau trên trường giờ ra chơi chứ không dám liên lạc bên ngoài nữa.

Chia sẻ cảm xúc trước đám cưới, Thu Hòa nghẹn ngào nhắn nhủ: “Mình muốn gửi lời cảm ơn tới anh ấy. Thấm thoắt đã 7 năm cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn, sóng gió. Cảm ơn vì luôn yêu thương, chiều chuộng tính cách ngang bướng của em. Yêu em trọn đời anh nhé!”

Cuối tuần vừa qua, cặp đôi Thanh Tùng - Thu Hòa vừa thực hiện bộ ảnh cưới ở Tam Đảo để chuẩn bị cho đám cưới vào tháng sau. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất