"Tình trong như đã" nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp

Afamily - 26/05/2017, 19:30

Trong tập 11 - 12 của "Đối tác đáng ngờ", Ji Chang Wook đã từ chối lời tỏ tình của Nam Ji Hyun.

Tập 11 - 12 của drama Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner đã lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, câu chuyện tình của Bong Hee - Ji Wook (Nam Ji Hyun - Ji Chang Wook) đã có những tiến triển đáng kể.

Nếu như ở những tập trước, chỉ có một mình Bong Hee tương tư Ji Wook thì ở tập này, phía Ji Wook cũng đã có những động thái đáp lại. Khi Bong Hee không để ý, Ji Wook thường xuyên nhìn cô đầy âu yếm. Anh cũng không thể ngăn mình ngừng quan tâm, lo lắng cho cô nàng hậu đậu và "tăng động" này.

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 1.

 

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 2.

 

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 3.

Một phân cảnh ngọt ngào của Ji Wook và Bong Hee trong tập 11 - 12

Thậm chí khi Bong Hee đối mặt với Yoo Jung, tình cũ của Ji Wook, cô đã tỏ ra lép vế trước vẻ tự tin xinh đẹp của Yoo Jung. Khi Yoo Jung hỏi rằng có phải Bong Hee là bạn gái của Ji Wook không, ngoài mặt trả lời là có nhưng Bong Hee lại tránh không dám nhìn thẳng vào Yoo Jung khi trả lời. Điều này cho thấy cô đang nói dối. Tuy nhiên, giữa lúc đó, Ji Wook xuất hiện "cứu bồ". Anh thậm chí còn tuyên bố với Yoo Jung rằng giữa Yoo Jung và Bong Hee, anh sẽ chọn Bong Hee.

Mặc dù gieo cho Bong Hee rất nhiều hy vọng, nhưng Ji Wook lại khiến cô nàng như "ngồi trên đống lửa" khi chủ động lái xe đưa Yoo Jung về nhà khi thấy cô ta bị mệt. Việc Ji Wook đi cùng Yoo Jung khiến Bong Hee vô cùng lo lắng. Cô thậm chí đã không thể ngủ được và mò ra ngoài cửa đợi anh vì sợ rằng anh sẽ qua đêm ở nhà tình cũ.

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 4.

 

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 5.

 

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 6.

 

Thế nên khi nhìn thấy Ji Wook trở về nhà, cô nàng Bong Hee đã vui như mẹ về chợ. Vứt bỏ mọi ngại ngần, Bong Hee chạy tới ôm lấy Ji Wook và thú nhận cô thích anh rất nhiều. Thực ra trong lòng Ji Wook đã dành tình cảm cho Bong Hee, anh thậm chí còn định đưa tay lên vuốt tóc cô. Nhưng rồi có lẽ những vết thương trong quá khứ vẫn chưa lành hẳn, Ji Wook rút tay lại và phũ phàng từ chối lời tỏ tình của Bong Hee bằng cách nói "Đừng thích tôi!". Tình huống này đã khép lại tập 11 - 12 của Đối tác đáng ngờ trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tình trong như đã nhưng Ji Chang Wook lại phũ phàng từ chối người đẹp - Ảnh 7.

 

Ngoài ra, trong tập 11 - 12, Ji Wook và Bong Hee đã tiếp nhận thân chủ trong vụ án giết hại vị đầu bếp nổi tiếng trong tập trước. Công tố viên mà 2 người phải "đấu" lại trên tòa không ai khác chính là tình cũ của Ji Wook - Yoo Jung. Hiện tại, trong phiên tòa đầu tiên, lợi thế đang tạm nghiêng về phía Bong Hee và Ji Wook.

Liệu chuyện yêu đương của cặp đôi luật sư sẽ tiến triển ra sao? Vụ án mà họ theo đuổi sẽ đi tới đâu? Cùng đón xem các tập tiếp theo của Đối tác đáng ngờ  sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần tới.

Theo Thanh Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất