Tình địch Phạm Băng Băng bị chê tơi tả vì tạo hình vô lý

24h - 13/04/2017, 11:06

Tạo hình già nua của Trương Hinh Dư bị soi nhiều điểm vô lý.

 

Trang QQ vừa đăng tải loạt ảnh tạo hình già nua của Trương Hinh Dư trong tác phẩm cổ trang Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên. Trong phim, tình cũ của Lý Thần đảm nhận vai diễn Tạ Thiên Tầm từ trẻ tới già. 

 - 1

Tạo hình già nua của Trương Hinh Dư trong Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên bị soi nhiều điểm vô lý.

Để có gương mặt nhăn nheo và thô ráp này, Trương Hinh Dư phải mất hàng tiếng đồng hồ để ekip hóa trang giúp đỡ. Tuy nhiên, các mọt phim nhanh chóng nhận ra điểm vô lý trong tạo hình ỏ tuổi 80 của mỹ nữ họ Trương.

Người đẹp phim Võ Tắc Thiên để lộ phần cổ và đôi tay nuột nà, mềm mại trong khi da mặt lại nhăn nheo. Thậm chí, mái tóc đen bóng mượt của cô cũng bị cho là không phù hợp với tạo hình "bà ngoại" 80 tuổi.

 - 2

Mặt Trương Hinh Dư có nhiều nếp nhăn nhưng làn da phần cổ lại trơn láng, mịn màng.

 - 3

"Bà ngoại U80" Trương Hinh Dư có đôi tay rất nuột nà.

"80 tuổi mà chỉ có da mặt lão hóa, da tay và cổ vẫn trắng mịn, tóc thì đen bóng. Tôi cảm thấy vai diễn này của cô ấy lại thất bại rồi" .

"Màn hóa trang của cô ấy thật tệ. Nhà sản xuất định hóa trang cho có lệ để chiếu phim cho chúng tôi ư? Họ làm như khán giả chưa từng nhìn thấy một bà cụ ở ngoài đời vậy"

"Tôi thấy mặt của Hinh Dư như được dán vài tấm giấy vệ sinh lên trán vậy"... Một số mọt phim Trung Quốc nhận xét.

Trước bình luận tiêu cực của khán giả, Trương Hinh Dư không lên tiếng giải thích mà chỉ đăng một trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi đã diễn vai một bà cụ 80 tuổi. Dù được hóa trang vội vàng nhưng tôi rất trân trọng khoảnh khắc này".

Trương Hinh Dư xuất thân là một người mẫu có thân hình nóng bỏng. Thời gian gần đây, cô tập trung vào các dự án cổ trang lớn của màn ảnh Trung Quốc. Tạo hình cổ trang của Hinh Dư thường được so sánh với Phạm Băng Băng - mỹ nữ cổ trang đẹp nhất màn ảnh.

 - 4

 - 5

Chi tiết bất hợp lý khiến Trương Hinh Dư bị chỉ trích nặng nề.

Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên kể về Hoa Mãn Thiên (Hà Nhuận Đông) - con trai trùm thổ phỉ Mạch Khách. Trong một lần đối đầu với kẻ địch, Hoa Mãn Thiên bị mất trí nhớ và gặp Tạ Hữu Đạo đồng thời được ông nhận làm con nuôi.

Cảm kích tấm lòng của Tạ Hữu Đạo, Hoa Mãn Thiên giúp ông tìm kiếm cô con gái Tạ Thiên Tầm (Trương Hinh Dư) bị thổ phỉ Mạch Khách bắt cóc. Khi cứu được Thiên Tầm, Mãn Thiên khôi phục lại trí nhớ và phát hiện ra thân thế thật sự của cha mình. Trên con đường trừ gian diệt bạo, Thiên Tầm và Mãn Thiên nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều sóng gió để đến được bên nhau.

Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên dài 50 tập, dự kiến lên sóng đầu năm 2018. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Nhuận Đông, Trương Hinh Dư, Chu Nhất Long, Lý Tâm Ngải, Vương Diễm, Chu Tử Kiêu, Dư Thiếu Quần, Lưu Tuyết Hoa, Châu Hải My, Vu THanh Bân, Khâu Chấn Hải...

Một số hình ảnh khác trong phim:

 - 6

Trương Hinh Dư vai Tạ Thiên Tầm.

 - 7

 - 8

Dung mạo yêu kiều của Trương Hinh Dư 

 - 9

Hà Nhuận Đông vai Hoa Mãn Thiên.

 - 10

Lý Tâm Ngải của "Cẩm Tú Vị Ương" vai Khuynh Thành công chúa.

 - 11

Vương Diễm vai Linh Cô Tử.

 - 12

Nhan sắc mặn mà của nàng "Tình Nhi" lay động khán giả.

 - 13

Chu Nhất Long vai Hoa Vô Tạ.

 
Theo Minh Phương/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất