Phạm Băng Băng "hồng toàn tập", Trương Hinh Dư lại mặc quái tại tuần lễ thời trang Paris

Afamily - 03/10/2016, 10:51

Nhiều người đẹp Hoa ngữ hội tụ tại tuần lễ thời trang Paris.

Phạm Băng Băng

Mới đây, tại tuần lễ thời trang Paris, Phạm Băng Băng đã mặt tại show diễn mùa Xuân-Hè 2017 của nhà mốt Valentino. Khác với thời trang cá tính hoặc lộng lẫy như các lần trước, Phạm Băng Băng chọn cho mình phong cách menswear với trang phục "cả cây" hồng. 
 

Là một người đẹp sở hữu thời trang như

Trang phục của cô là sự kết hợp giữa chiếc áo trench-coat đính hoa cùng với chiếc quần âu cùng tone. Người đẹp kết hợp trang phục với áo blouse điểm nhấn là chi tiết thắt nơ ở cổ, trông đậm chất quý tộc.

Phạm Băng Băng

 

Phạm Băng Băng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng với sắc môi hồng tiệp cùng tổng thể trang phục.
 

Phạm Băng Băng


Trước đó khi xuất hiện tại sân bay trên đường tới kinh đô thời trang Paris, người đẹp họ Phạm cũng khiến nhiều người bất ngờ với phong cách thời trang chẳng giống ai của mình. 

Ngoài Phạm Băng Băng thì Trương Hinh Dư là một cái tên nổi bật khác đến từ Cbiz. Vốn là "tình địch", luôn kèn cựa với Phạm Băng Băng nên thời trang của Trương Hinh Dư cũng rất được giới mộ điệu chú ý. Cũng giống như mọi lần, Hinh Dư luôn biết cách làm mình nổi bật bằng những bộ trang phục kiểu "quái quái".  
 

 - Ảnh 5.


Thời trang đến dự show Vivienne Westwood của Trương Hinh Dư có thể khiến nhiều người giật mình. Trang phục như được lấy cảm hứng từ "cô bé quàng khăn đỏ" lai tạp với thời trang đường phố. Đặc biệt là chiếc quần màu da dễ khiến người đối diện hiểu nhầm.

 - Ảnh 6.

Điểm gỡ gạc của Trương Hinh Dư là nhan sắc rạng ngời và sắc sảo.

Nghê Ni

Nghê Ni đến dự show diễn của Dior với chiếc đầm lệch vai có điểm nhấn họa tiết rất nhã nhặn. 

Vương Phi

Vương Phi đến tham dự show diễn của Celine trong bộ suit màu đen đơn giản và có phần hơi xuề xòa với phần áo mặc bên trong trông khá nhăn nhúm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất