Tình bạn thân của bộ 3 hot girl Hà thành

Ione - 14/10/2015, 11:11

Nói về điểm đáng yêu, đáng ghét của Thiện Thanh và Quỳnh Hương, Hoàng Yến đùa vui: "Không có điểm nào đáng yêu hết, toàn "đáng ghét" với "bựa" không à".

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh

Bộ 3 hot girl Hà thành Hoàng Yến Chibi - Thiện Thanh - Quỳnh Hương gắn bó thân thiết từ lâu. Tình cảm này thể hiện rõ qua những khoảng khắc pose hình thân thiết hay dành tặng những lời chúc đặc biệt, chân thành tới nhau trong những ngày đặc biệt. Hoàng Yến Chibi (sinh năm 1995) và hoa khôi dancesport Quỳnh Hương (sinh năm 1999, ảnh giữa) quen nhau từ ngày còn bé khi cùng tham gia sinh hoạt văn nghệ. Sau đó cả hai quen Thiện Thanh (sinh năm 1996) và chơi chung thân thiết cho đến nay.

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-1

Quỳnh Hương chia sẻ: "Tụi mình đều là những người đam mê nghệ thuật. Chị Yến và chị Thanh đam mê ca hát, mình lại đam mê nhảy. Tụi mình có suy nghĩ và sở thích khá đồng điệu với nhau cả trong cuộc sống lẫn nghệ thuật".

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-2

Hoàng Yến bật mí: "Vì bọn mình đều hoạt động nghệ thuật nên khá hiểu nhau. Và thực ra tính mấy đứa cũng "khùng điên" như nhau nên dễ chơi (cười)".

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-3

Hoàng Yến là chị cả nhưng độ nhắng không hề thua kém hai cô em.

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-4

Thỉnh thoảng trong tình bạn của họ cũng xảy ra những ý kiến bất đồng nhưng rồi đều được hóa giải. Càng chơi thân, Hoàng Yến - Thiện Thanh - Quỳnh Hương càng hiểu nhau, xem nhau như chị em trong một nhà.

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-5

Quỳnh Hương và Thiện Thanh đều ở Hà Nội nên thời gian cho những cuộc hẹn hay tụ tập với bạn bè nhiều hơn Hoàng Yến. Là em út trong bộ ba nên Quỳnh Hương cũng được các chị cưng chiều hơn. "Nếu cần giúp đỡ gì thì mình nhờ chị Thanh hoặc muốn có những kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật thì mình thường hỏi chị Yến", Quỳnh Hương chia sẻ.

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-6

Vì cả 3 đều rất bận rộn với công việc nên thời gian chơi chung với nhau không được nhiều như trước. Mỗi lần gặp nhau cả hội thường nói chuyện trên trời dưới biển, cùng selfie đến hết thời gian.

tinh-ban-than-cua-bo-3-hot-girl-ha-thanh-7

Hoàng Yến hiện đã Nam tiến lập nghiệp nên quỹ thời gian dành cho 2 cô em cũng ít đi. Lúc nào Hoàng Yến ra Hà Nội hoặc hai em vào Sài Gòn, bộ ba đều tìm đủ mọi cách để gặp nhau.

   

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất