Tình bạn 4 năm thân cực thân của cặp hot girl Hà thành

Ione - 01/06/2015, 17:33

An Japan - Lê Vi có một tình bạn đẹp được vun đắp từ những ngày đầu học cấp 3. Cặp đôi có chung nhiều sở thích và không ngần ngại tiết lộ những thói xấu đáng yêu của nhau.

Hot girl An Japan và cô bạn Lê Vi  người từng được gọi là bản sao MC Thanh Vân có một tình bạn lâu nămm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết lúc đi chơi, đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Cả hai đều là những cô nàng xinh đẹp, thu hút một lượng fan theo dõi không nhỏ trên trang cá nhân.

Hot girl An Japan và Nguyễn Lê Vi - người từng được gọi là "bản sao" MC Thanh Vân có một tình bạn lâu năm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết lúc đi chơi, đi ăn uống, du lịch khoe trên trang cá nhân.

An và Vi quen nhau hồi bắt đầu vào cấp 3 sau những lần hỏi thăm nhau trên Facebook về trường lớp rồi chơi thân với nhau lúc nào cũng không hay. Với An Japan, Lê Vi là một trong những người bạn đầu tiên khi đặt chân vào trường cấp 3.

An và Vi quen nhau hồi bắt đầu vào cấp 3 sau những lần hỏi thăm nhau trên Facebook về trường lớp rồi chơi thân với nhau lúc nào cũng không hay. Với An Japan, Lê Vi là một trong những người bạn đầu tiên khi đặt chân vào mái trường THPT.

An-Japan-Le-Vi-3-4252-1433122144.jpg

Chơi thân với nhau, hai cô nàng bị ảnh hưởng ở nhau khá nhiều sở thích (âm nhạc, ăn mặc, ăn uống) cũng như lối sống...

Chơi với nhau nhiều cả hai hot girl cũng bị ảnh hưởng ở nhau khá nhiều về sở thích (âm nhạc, ăn mặc, ăn uống) cũng như lối sống. Cả An và Vi đều có quan điểm sống đơn giản, không màu mè, khoa trương. Đặc biệt là có những bộ đồ kha khá giống nhau hoặc cả hai cùng thích một cái áo nên mua chung luôn.

Đặc biệt, đôi bạn có những bộ đồ kha khá giống nhau và thường xuyên pose ảnh selfie dễ thương khoe fan.

Chưa bao giờ An bị nhầm là đi chung với chị Thanh Vân vì cô bạn thân của mình rất giống với nữ MC. Tuy nhiên, cô nàng nhiều khi cũng khó phân biệt đâu là bạn thân của mình nếu như chụp ảnh chung.

An cho biết, nhiều khi cũng khó phân biệt đâu là bạn thân của mình nếu nhìn ảnh Vi chụp chung với nữ MC Thanh Vân bởi độ giống nhau.

Nói về cô bạn thân của mình An cho biết: Vi là một người hết mình vì bạn bè, đảm đang, dễ gần, thân thiện nhưng đôi khi cũng khá là đanh đá và hay "mít ướt", thường có những pha khiến các bạn xung quanh phải "đau đầu" (cười).

Nói về cô bạn thân của mình, An cho biết: "Vi là một người hết mình vì bạn bè, đảm đang, dễ gần, thân thiện nhưng đôi khi cũng khá là đanh đá và hay "mít ướt", thường có những pha khiến các bạn xung quanh phải "đau đầu" (cười).

Còn đối với Lê Vi: An là một người bạn mà mình khá ngưỡng mộ. An rất độc lập và mạnh mẽ và biết cách ứng xử trong mọi tình huống. Tất nhiên là con gái thì đa sầu đa cảm nhưng An ít khi thể hiện ra và không để những chuyện không vui ảnh hưởng đến công việc của mình. Đó là sự chuyên nghiệp của An mà mình cần phải học hỏi.

Còn đối với Lê Vi: "An là một người bạn mà mình khá ngưỡng mộ. An rất độc lập và mạnh mẽ và biết cách ứng xử trong mọi tình huống. Tất nhiên là con gái thì đa sầu đa cảm nhưng An ít khi thể hiện ra và không để những chuyện không vui ảnh hưởng đến công việc của mình. Đó là sự chuyên nghiệp của An mà mình cần phải học hỏi".

Lê Vi bật mí tật xấu của Hoài An là trông bé bé, xinh xinh nhưng mà ăn thì rất là khoẻ (cười lớn).

Lê Vi bật mí tật xấu của Hoài An là trông bé bé, xinh xinh nhưng mà ăn thì rất là khoẻ (cười lớn).

An Japan tiết lộ thói xấu của cô bạn mình: Cô ấy trước đây hay nóng giận không kiểm soát được lời nói và hành động của mình, tất nhiên là không phải với bạn bè. Bây giờ lớn hơn chút thì cũng đỡ hơn nhiều rồi.

An Japan tiết lộ thói xấu của cô bạn thân: "Cô ấy trước đây hay nóng giận không kiểm soát được lời nói và hành động của mình, tất nhiên là không phải với bạn bè. Bây giờ lớn hơn chút thì cũng đỡ hơn nhiều rồi".

Những lúc làm cho bạn mình giận hay cần tâm sự cả hai thường nói chuyện với nhau rất lâu, cùng nhau đi chơi, xem phim, mua sắm để làm hòa hay quên đi những điều không hay. Mình với An rất ít giận nhau vì cả 2 đều hiểu nhau và dễ dàng bỏ qua, Vi nói.

Những lúc làm cho bạn mình giận hay cần tâm sự, cả hai thường nói chuyện với nhau rất lâu, cùng đi chơi, xem phim, mua sắm để làm hòa hay quên đi những điều không hay. "Mình với An rất ít giận nhau vì cả 2 đều hiểu nhau và dễ dàng bỏ qua", Vi nói.

An Japan tiết lộ Lê Vi có một đặc điểm là rất hay tâm trạng và trong suốt 4 năm cô nàng đã trải qua cùng cô bạn thân không biết bao nhiêu chuyện vui buồn của cô bạn. Mình cũng luôn là người lắng nghe tâm sự và giúp Vi giải quyết những vấn đề khiến Vi buồn phiền. Vi có vẻ cũng rất tin tưởng những lời khuyên của mình nữa, An Japan cho hay.

An Japan tiết lộ Lê Vi có một đặc điểm rất hay tâm trạng và trong suốt 4 năm cô nàng đã trải qua cùng cô bạn thân không biết bao nhiêu chuyện vui buồn. "Mình cũng luôn là người lắng nghe tâm sự và giúp Vi giải quyết những vấn đề khiến Vi buồn phiền. Vi có vẻ cũng rất tin tưởng những lời khuyên của mình nữa", An Japan cho hay.

Hình ảnh An Japan  Lê Vi có chuyến đi Hạ Long với nhau gần đây.

Hình ảnh An Japan - Lê Vi có chuyến đi Hạ Long với nhau gần đây.

Cả Hoài An và Lê Vi hiện đều đang cố gắng hoàn thiện bản thân và thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn nữa.

Hoài An và Lê Vi đang cố gắng hoàn thiện bản thân và thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn nữa.

Xuân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất