Tin đau lòng cho fan của "Hoàng tử mắt hí" Xuân Trường: Anh chàng dường như đã có bạn gái, lại còn hơn 2 tuổi

Afamily - 29/01/2018, 19:40

Tuy đây chỉ là nghi án, chưa được Xuân Trường xác nhận nhưng thật tình những điều mà các "thánh soi" nhà ta đã tìm ra, càng khẳng định nghi án trên chính là sự thật.

 

Trở về từ sau trận cầu lịch sử, đội tuyển bóng đá U23 hiện đang được mọi người từ săn đón nhiệt tình, nhất là chị em phụ nữ. Và trong số các hot boy U23, anh chàng đội trưởng Lương Xuân Trường với biệt danh "Hoàng tử mắt hí’ cũng đang khiến "500 chị em" mất ăn mất ngủ vì đôi mắt một mí quá dễ thương, tính tình thì điềm đạm, ấm áp vô cùng. Thậm chí là nhiều chị em "mê" anh chàng đội trưởng này tới mức "muốn bắt về nuôi".

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 1.

Xuân Trường - "Hoàng tử mắt hí" đang gây sốt cộng đồng mạng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nho nhỏ, Xuân Trường còn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình và im lặng trước câu hỏi đã có bạn gái chưa, điều này càng làm các fangirl nhốn nháo xáo động trái tim hơn bao giờ hết. Vậy mà hôm nay, có một thông tin đau lòng vừa được loang ra, đó chính là Xuân Trường nhà ta… đã có bạn gái. Danh tính của cô gái này cũng đã được tiết lộ với cái tên Ngô M.Ng., sinh năm 1993, hơn Trường 2 tuổi, hiện đang là sinh viên trường đại học quốc tế RMIT.

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 2.

Bức ảnh được cho là Xuân Trường chụp chung với bạn gái.

Tuy chỉ là nghi án nhưng thật tình những điều mà các "thánh soi" nhà ta đã tìm ra càng khẳng định nghi án trên chính là sự thật. Chẳng hạn như hồi tháng 10/2017, đã có 1 bức ảnh chàng trai giấu mặt chụp chung với cô gái này, và chàng trai ấy đội mũ y hệt mũ của Lương Xuân Trường.

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 3.

Để ý chiếc mũ yêu thích của Xuân Trường nào chị em ơi!

Thậm chí, tin đồn này càng rõ ràng hơn khi cô nàng trên từng đăng đàn bức ảnh chụp ở khu vực trang trại Daegwallyeong nổi tiếng tại Pyeongchang, Hàn Quốc. Trong cảnh cô nàng tạo dáng khá tình tứ bên một anh chàng bị che mặt. Nhưng dù bị che mặt nhưng chính chiếc áo khoác cam đã làm lộ rõ danh tính của Xuân Trường. Bởi cách đây không lâu, XuânTrường cũng từng chia sẻ bức ảnh mặc áo khoác cam, tạo dáng bên hàng rào thuộc trang trại Daegwallyeong.

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 4.

Dù bị che mặt nhưng chính chiếc áo khoác cam đã làm lộ danh tính của Xuân Trường.

Và cách đây không lâu, trên trang cá nhân cô nàng "bạn gái tin đồn" kia, thì cô nàng đã đăng đàn chia sẻ kỷ niệm 3 năm mối tình của mình, được cho là với "Hoàng tử mắt hí" Xuân Trường. Đây nếu đúng là sự thật thì anh chàng đội trưởng nhà ta quả là có một mối tình bền chặt. Ngoài ra, trên trang cá nhân của M.Ng. cô nàng cũng thường xuyên đăng tải ảnh mình và bạn trai mặc, đồ đôi, đội nón cặp, tất nhiên dù gương mặt của anh chàng kia lúc nào cũng bị khuất đi nhưng không thể nào ngăn được người khác soi ra đó chính là Xuân Trường.

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 5.

Có vẻ như cả hai rất thích diện đồ đôi, mũ đôi.

Dù biết, chắc chắn thông tin này sẽ làm rất nhiều chị em hâm mộ "Hoàng tử mắt hí" đau lòng, vỡ mộng nhưng suy cho cùng nếu đây là sự thật thì cũng nên công nhận, họ là một cặp đẹp đôi. Nhan sắc của cô nàng kia cũng khá xinh xắn dễ thương đấy.

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 6.

 

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 7.

 

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 8.

 

Biết là đau lòng nhưng có vẻ như Hoàng tử mắt hí Xuân Trường của chúng ta đã có bạn gái rồi chị em ạ! - Ảnh 9.

 

Theo Min/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất