Tìm "người trong mộng" đã cười với mình trên tàu điện ngầm

Tiin - 26/08/2015, 14:16

Có vẻ người phụ nữ đã trúng “tiếng sét ái tình” ngay khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của người đàn ông lạ mặt mà cô gặp ở trạm xe lửa.

Có vẻ người phụ nữ đã trúng “tiếng sét ái tình” ngay khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của người đàn ông lạ mặt mà cô gặp ở trạm xe lửa.

Trong lúc đứng chờ xe lửa tại nhà ga Virgin Trains thuộc thị trấn Stafford (Anh Quốc) cách đây khoảng 2 tuần, một người phụ nữ đã không thể rời mắt khỏi một nam hành khách đứng gần đó. Khi hai ánh mắt vô tình gặp nhau, người đàn ông đã mỉm cười lịch sự thay cho lời chào tới cô, khiến tâm trí cô càng thêm bấn loạn.

Nhưng vì quá nhút nhát, cô đã đứng như trời trồng và không dám tiến đến gần mở lời trước. Bỏ qua cơ hội ngàn năm có một, giờ đây cô đang vô cùng khổ sở khi nỗ lực tìm kiếm người đàn ông có nụ cười lãng mạn “chết người” đó nhưng vô vọng.

Đăng tin tìm người đã ‘hớp hồn’ mình dù mới gặp một lần

Không còn cách nào khác, cô đã xin phép các nhân viên quầy vé xe lửa để dán một tờ tin nhỏ với quyết tâm tìm cho bằng được “người trong mộng”.

Nhìn thấy người phụ nữ mất ăn mất ngủ chỉ vì bị mũi tên của thần Cupid bắn trúng, các nhân viên quầy vé Virgin Trains đã rất vui vẻ và cho biết họ sẵn sàng giúp đỡ cô tìm kiếm người đàn ông đó.

Tờ giấy với đầu đề là “Em đang tìm anh”, có nội dung như sau:

“Một người phụ nữ lãng mạn đang tìm kiếm người đàn ông mà hai người đã nhìn nhau và cười với nhau nhiều lần ở ngay nhà ga này vào ngày 6/8 từ khoảng giữa 5 giờ 50 chiều đến 7 giờ tối.

Người đàn ông: cao ráo, tóc đã bạc/điểm hoa râm, mặc vest xám, đi giày đen và mang cặp đen. Nếu đúng là người đàn ông đó thì anh ta sẽ nhận ra người phụ nữ mà anh ta đã gặp: dáng người mảnh khảnh, tóc vàng, mang theo túi hành lý, mặc áo khoác da màu đen đen, đi giày ống đen, khoảng 44 tuổi”.

Chuyến xe lửa của cô ấy đỗ tại nhà ga vào lúc 6 giờ 56 phút tối. Người đàn ông đã quay sang nhìn cô ấy và cười. Cô ấy nhát đến nỗi không dám nói lời nào nhưng thật sự thì cô rất muốn giữ liên lạc với người đàn ông đó.

Vậy nếu ai chính là người đàn ông đang được nói đến và muốn xây dựng mối quan hệ với người phụ nữ, xin vui lòng đến gặp nhân viên quầy bán vé xe lửa”.

Một nữ nhân viên quầy vé chia sẻ: “Thật là lãng mạn. Tôi đang hy vọng rằng câu chuyện này sẽ kết thúc đẹp như trong truyện cổ tích”.

Nhiều người khác lại tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của người phụ nữ. Một người đã nói: “Có thể anh ta đã kết hôn rồi, nhưng dù sao cũng chúc may mắn”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất