Tiêu chí chọn bạn trai của chị em thời nay gây chú ý

Zing - 10/08/2015, 09:41

Sự chênh lệch chiều cao của hai thanh niên, khóc lóc vì tình yêu... là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 9/8.

 

Hình ảnh do diễn đàn có hơn 700.000 thành viên đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bức ảnh được phác thảo hài hước miêu tả tiêu chí tuyển người yêu của các phụ nữ ngày nay. Sau vài giờ đăng tải, tranh vẽ hút gần 10.000 lượt like (thích). Đa số dân mạng đều nhận định đây chỉ là các yếu tố vui vì thực chất điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự hòa hợp của cả hai. Ảnh: Diễn đàn B.VN.

Sự chênh lệch về chiều cao của hai nam thanh niên được dân mạng chia sẻ nhiều trong ngày. Chàng trai bên trái hiện là vận động viên bóng chuyền. Ảnh: Đ.X.Q.

Ảnh ghép các bạn trẻ khóc lóc vì tình rồi chia sẻ trên trang cá nhân. Tất cả thành viên mạng đều không khuyến khích trào lưu này. "Có đáng để bạn làm vậy không, trông thật phản cảm. Phụ huynh sẽ cảm nhận ra sao khi thấy con mình như vậy" - bạn Minh Tuấn chia sẻ. Ảnh: Ngọc Anh Trần, Zôn Đzai.

Bữa ăn được chuẩn bị thịnh soạn, song điều khiến dân mạng ngỡ ngàng khi có đến hai thiếu nữ đăng ảnh này và nhận là do chính mình thực hiện. Mọi người cho rằng, giới trẻ cần biết kiềm chế bản thân và bớt sống ảo. Ảnh: Thùy Trang, Hán Linh.

"Mốt thời trang thập niên 90" là tiêu đề bức ảnh được một diễn đàn chia sẻ. Khoảng khắc thời xưa khiến dân mạng thích thú khi nhận được hơn 120.000 lượt like (thích). Tuy nhiên, nhiều người nhận định, bức ảnh này được chụp vào khoảng năm 2002-2004. Mốt quần ống xèo là điểm đặc trưng trong giai đoạn này. Ảnh: G.T.G.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất