Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo có khả năng nhận được lời tỏ tình trong dịp Valentine này

Afamily - 14/02/2017, 01:26

Là dịp để bày tỏ tình cảm với người mình yêu mến, Valentine dường như là dịp được mong chờ nhất trong tháng 2 này. Cùng đoán xem cung Hoàng đạo nào sẽ may mắn có cơ hội “thoát ế” trong ngày này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

"Lãng mạn" dường như là từ khóa cho những cô nàng Bạch Dương trong khoảng thời gian này. Bạn đặc biệt giàu nguồn năng lượng và luôn tươi tắn với mọi người xung quanh. Sức hút của bạn đột ngột tăng nhanh và điều này thu hút không ít "vệ tinh" quanh bạn. Một món quà nhỏ kèm với lời tỏ tình có thể sẽ là điều tuyệt vời ngọt ngào mà tháng 2 đem đến cho bạn đấy.

 - Ảnh 1.

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 2 sẽ không quên gõ cửa mang đến cho Kim Ngưu lời tỏ tình ngọt ngào vào ngày Valentine tới. Và dù đang bận bù đầu với công việc, thì cũng đừng từ chối món quà từ "người ấy" Kim Ngưu nhé! Đây có thể sẽ là một mối quan hệ bền vững và mang lại cho bạn nhiều điều hơn mong đợi. Đối với những cặp đôi Kim Ngưu, dịp Valentine này sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Số "vệ tinh" xung quanh Song Tử sẽ tận dụng dịp Valentine này để "đổ xô" bày tỏ tình cảm với bạn. Đừng hoảng hốt nhé, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì số lượng người "đổ đứ đừ" vì mình đấy. Hãy suy xét thật kĩ mọi chuyện và chọn lấy một đối tượng nếu thật sự muốn nhé. Tránh đừng để "một chân đạp hai thuyền", nếu không thì một số rắc rối thật sự sẽ xảy ra đấy!

 - Ảnh 2.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 14/2 này dường như chỉ là "một trong những ngày được tỏ tình" của Nhân Mã thôi! Sức hút của bạn khá lớn, việc bạn "thả tim" lung tung cũng là một trong những lí do khiến vô số "vệ tinh" liêu xiêu vì bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nhé nếu Nhân Mã đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn có thể gặp một vài rắc rối nhỏ vào dịp này đấy, hãy phân biệt mọi chuyện một cách rạch ròi trong vấn đề tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài mối quan hệ lâu dài như tình bạn, kết nghĩa,… sẽ có cơ hội phát triển lên tình yêu trong dịp Valentine này. Đừng quá bối rối nếu như nhận được lời tỏ tình Bảo Bình nhé. Mọi chuyện có thể sẽ trở nên rắc rối và mơ hồ trong những ngày sau đó, nhưng rồi bạn cũng sẽ nhận ra đâu là tình cảm của mình, đâu là lựa chọn tốt nhất cho cả hai. Cố lên Bảo Bình nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất